Nghi vấn Hồ Hạnh Nhi bị hôn phu ‘cắm sừng’

Zing - 03/07/2015, 08:43

Theo HKChannel, do nữ diễn viên Hong Kong bận rộn quay phim nên vị hôn phu mải mê người mới.

Doanh nhân Philip Lee (40 tuổi) và Hồ Hạnh Nhi công khai tình cảm gần một năm nay. HKChannel cho hay, Lee đã cầu hôn và cặp đôi dự định kết hôn vào cuối năm 2015.

Gần đây, Hồ Hạnh Nhi bận rộn với lịch trình đóng phim ở Đại lục nên cô lơ là việc quan tâm, chăm sóc bạn trai. Một nguồn tin cho biết, Philip Lee vì thế tranh thủ tìm vui vẻ bên một người mẫu trẻ gợi cảm - Đào Chỉ Tôn. Với vóc dáng nóng bỏng, được mệnh danh là “tiểu Trương Bá Chi”, Chỉ Tôn chủ động tán tỉnh Philip. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò đến đêm và nhắn tin qua lại.

Bạn trai Hồ Hạnh Nhi nghi vấn hẹn hò với chân dài nóng bỏng

Bạn trai Hồ Hạnh Nhi nghi vấn hẹn hò với chân dài nóng bỏng "tiểu Trương Bá Chi".

 

“Mặc dù vậy, Philip Lee không có ý định chia tay Hồ Hạnh Nhi. Anh ấy chỉ là vui chơi qua đường”, nguồn tin chia sẻ với HKChannel.

Trước thông tin ngoại tình, đại diện của Hồ Hạnh Nhi đã lên tiếng phủ nhận: “Tất cả chỉ là tin đồn, Chỉ Tôn và Philip chỉ là bạn bè đơn thuần. Họ có nhiều bạn chung nên thường gặp nhau. Đó là chuyện bình thường, tôi không muốn truyền thông làm mọi việc trở nên ồn ào”.

Trong khi đó, phía Chỉ Tôn bức xúc: “Nói như vậy làm sao tôi dám sống. Tôi và chị Hạnh Nhi cũng có quen biết”. 

 

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee công khai tình cảm gần 1 năm nay.

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee công khai tình cảm gần 1 năm nay.

Sắp bước sang tuổi 36, Hồ Hạnh Nhi luôn tuyên bố muốn kết hôn. Hợp đồng với đài TVB sẽ hết hạn vào năm nay nhưng nữ diễn viên ngôi sao lưỡng lự ký tiếp bởi muốn giảm bớt thời gian làm việc để chuẩn bị cưới hỏi. Khi được hỏi những ưu tiên của mình, Hạnh Nhi cho rằng hôn nhân là yếu tố quan trọng trong việc quyết định sẽ làm việc với công ty quản lý nào trong tương lai.

Philip Lee là doanh nhân có nguồn thu nhập khá, ngoại hình điển trai. Anh từng có thời gian yêu đương người đẹp Lý Thi Vận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất