Rộ tin đồn Hồ Hạnh Nhi rời TVB để ký hợp đồng "khủng"

Thanh Niên - 28/05/2015, 16:48

Theo tờ Jaynestars ngày 27.5, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi sẽ rời khỏi TVB sau 16 năm gắn bó để ký hợp đồng trị giá 25 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 70 tỷ đồng) với nhà sản xuất Tiêu Định Nhất.

 - ảnh 1
Nguyên nhân chính khiến Hồ Hạnh Nhi rời khỏi TVB là vì mức lương quá thấp - Ảnh chụp màn hình
 
Trước đó, nhiều công ty giải trí như Hoa Nghị, NowTV hay TN Talent của đại gia Lý Trạch Giai - tình cũ của nữ diễn viên Lưu Lạc Thi cũng có ý định mời Hồ Hạnh Nhi. Tuy nhiên, sau một năm suy nghĩ, cô đã quyết định đầu quân về công ty của Tiêu Định Nhất sau khi hết hạn hợp đồng với TVB vào tháng 7 này. Ngôi sao của TVB sẽ được trả trước 12,5 triệu đô la Hồng Kông cho hợp đồng 3 năm này. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều đề nghị hợp tác ở thị trường Trung Quốc.

Nhiều tin đồn cho rằng một trong những nguyên nhân chính khiến Hồ Hạnh Nhi rời khỏi TVB là vì mức lương quá thấp. Nữ diễn viên 35 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao quyền lực nhất của đài, tuy nhiên cô chỉ được trả khoảng 60.000 đô la Hồng Kông cho mỗi tập phim. Trong khi đó, thù lao được trả cho việc tham gia mỗi sự kiện ở Trung Quốc lên đến 200.000 nhân dân tệ (khoảng 720 triệu đồng).

Hồ Hạnh Nhi vừa tham gia dự án phim Lĩnh dưỡng tại Trung Quốc với cựu Hoa hậu Hồng Kông Viên Vịnh Nghi. Cô được trả 250.000 nhân dân tệ cho mỗi tập phim.

Gần đây, TVB thường xuyên bị lên án về mức thù lao cho các diễn viên quá thấp. Đồng thời, kịch bản, bối cảnh quay không được chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như áp lực về thời gian làm việc cũng là lý do khiến nhiều ngôi sao rời đi sau nhiều năm gắn bó. Nhiều diễn viên nổi tiếng khác cũng “tháo chạy” khỏi TVB như Xa Thi Mạn, Trần Kiện Phong, Lưu Khải Uy, Diệp Tuyền… và gần đây nhất có thể kể đến là nam tài tử Lâm Phong.

TVB từng là ông hoàng của châu Á với thị phần phim truyền hình phủ sóng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây cũng là “cái nôi” cho sự nghiệp của Hồ Hạnh Nhi, sau khi cô đạt danh hiệu Á hậu 2 trong một cuộc thi nhan sắc năm 1999.

Mẫn Nghi



 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất