“Dương Thục Phi” Châu Hải My bất ngờ “đá đểu” TVB

Afamily - 25/05/2015, 20:27

Châu Hải My cho biết cô cảm thấy sợ phim TVB ở thời điểm hiện tại và không muốn tham gia vào bất cứ dự án truyền hình nào nữa.

"Dương Thục Phi" Châu Hải My một lần nữa khiến giới truyền thông Hoa ngữ xôn xao khi bất ngờ chỉ trích TVB dù bộ phim Võ Tắc Thiên của cô nàng đang được phát sóng trên đài truyền hình này. Chia sẻ với một tờ báo Hồng Kông, Châu Hải My cho biết cảm thấy rất sợ phim TVB hiện tại. Châu Hải My sinh năm 1966 và bắt đầu đóng phim TVB từ năm 1985. Đến năm 2003, cô chuyển sang Bắc Kinh – Trung Quốc sống và tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại  Hồng Kông. Năm 2013, nhận được lời mời từ ban quản lý cấp cao của TVB, Châu Hải My đã trở về đài để tham gia bộ phim Thần thương thư kích.
 

châu hải my 1

Tạo hình nhân vật Dương Thục Phi của Châu Hải My trong "Võ Tắc Thiên"
 
châu hải my 4
Châu Hải My trong "Thần thương thư kích"
 
Tuy được khán giả kỳ vọng khá nhiều, song bộ phim này lại bị đánh giá là thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Châu Hải My. Nhắc đến chuyện cũ, Châu Hải My cũng tiết lộ thêm: “Thần thương thư kích là nỗi sợ hãi của tôi. Phim TVB hiện tại tôi không nhớ nhiều và cũng không muốn đóng thêm nữa. Nói đến TVB, tôi chỉ nhớ về khoảng thời gian huy hoàng trước kia với những bộ phim như Nghĩa bất dung tình, Trở về thời chưa cưới, Đại náo Quảng Xương Long”.
 

châu hải my3

 
Hiện tại, phim truyền hình Võ Tắc Thiên mà Châu Hải My đóng cùng Phạm Băng Băng, Trương Phong Nghị, Lý Trị Đình vẫn đang được phát sóng trên khung giờ vàng mỗi tối của TVB. Một bộ phim khác Châu Hải My tham gia diễn xuất là Người đàn ông bắt được cầu vồng cùng đang được phát sóng trên 3 đài truyền hình ở Trung Quốc. Trong Người đàn ông bắt được cầu vồng, Châu Hải My vào vai Ngô Phu nhân – người phụ nữ có mối quan hệ khá mật thiết với Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng đóng) và Giang Dư (Lưu Khải Uy đóng).
 

châu hải my 2

Phim truyền hình "Người đàn ông bắt được cầu vồng" do Châu Hải My, Trịnh Sảng, Lưu Khải Uy đóng chính đang được phát sóng trên 3 đài truyền hình lớn của Trung Quốc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất