Tài tử TVB xuống sắc vì bị vợ cắm sừng

8showbiz - 23/05/2015, 12:45

Nhiều fan của Đằng Lệ Minh cho rằng Ngụy Tuấn Kiệt đang gặp "quả báo" vì trước đây anh đối xử không tốt với người yêu.

Chuyện tình của Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh bắt đầu vào năm 1998 sau khi đóng chung bộ phim Lực lượng phản ứng. Đó là một mối duyên đẹp, từng được báo chí Hong Kong ca ngợi hết lời.
 

Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh đã có 9 năm yêu nhau.
 
Năm 2007, trong lúc khán giả chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng thì bất ngờ, họ tuyên bố đường ai nấy đi. Cuộc tình 9 năm nồng nàn tan vỡ vì khi sang Đại lục đóng phim, Ngụy Tuấn Kiệt xiêu lòng trước nữ diễn viên Trương Lệ Hoa nhỏ hơn mình đến 20 tuổi. Chưa đầy một năm sau, tài tử TVB sinh năm 1967 vội vã đưa nàng về dinh.
 
Nhiều fan cảm thấy hụt hẫng trước sự thay đổi đột ngột của Ngụy Tuấn Kiệt, cho rằng anh đã cướp mất 9 năm tuổi thanh xuân của Đằng Lệ Minh. Vì vậy, khi anh đưa lên mạng xã hội cá nhân hình ảnh cô con gái vừa chào đời, có người đã viết: “Nếu đó là con gái của Đằng Lệ Minh thì hay biết mấy”.
 

Ngụy Tuấn Kiệt và cô vợ Trung Quốc nhỏ hơn 20 tuổi.
 
Thay vì im lặng, Ngụy Tuấn Kiệt lại nổi điên, chửi mắng fan, đồng thời chỉ trích Đằng Lệ Minh thậm tệ. Từ một ngôi sao với hình ảnh mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ TVB, một phút nông nỗi đã khiến anh trở thành kẻ tiểu nhân trong mắt khán giả. Đó cũng là lý do tên tuổi, sự nghiệp Ngụy Tuấn Kiệt tụt dốc không phanh.
 
Cuối năm 2013, Đằng Lệ Minh đã thoát khỏi ám ảnh của cuộc tình đau khổ với Ngụy Tuấn Kiệt, nhận lời cầu hôn của Chu Kiến Côn - một doanh nhân ngành tài chính. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là khi Đằng Lệ Minh đang hưởng thụ cuộc sống an nhàn bên cạnh người chồng hết mực yêu thương, thì Ngụy Tuấn Kiệt lại phải đối diện với nguy cơ hôn nhân tan vỡ.
 

Ngụy Tuấn Kiệt cùng con gái sau khi vợ ngoại tình.
 
Theo phát hiện của báo chí Hong Kong, nữ diễn viên Trương Lệ Hoa bí mật hẹn hò với tuyển thủ xe đạp Đặng Hoằng Nghiệp. Dù không thừa nhận, song cuộc hôn nhân của Ngụy Tuấn Kiệt và cô vợ trẻ hơn 20 tuổi đang ở tình trạng báo động.
 
Nhìn hình ảnh tiều tụy, bơ phờ của Ngụy Tuấn Kiệt hiện nay, nhiều người cho rằng anh đang bị “quả báo”. “Để anh ta biết Đằng Lệ Minh đã từng đớn đau như thế nào khi bị phản bội” - một fan viết.
 
Theo Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất