Rộ tin Hồ Hạnh Nhi rục rịch chuẩn bị kết hôn vào tháng 12 tới

Kênh 14 - 09/06/2015, 19:33

Nữ diễn viên khả ái Hồ Hạnh Nhi hiện đang được các báo đồn thổi chuyện cô và bạn trai Philip Lee sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới.

Trang QQ mới đây đua tin, nữ diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi đầu năm nay đã công bố chuyện tình cảm với Philip Lee - một chủ câu lạc bộ đêm, người cũng được mệnh danh là "sát thủ Hoa hậu Hồng Kông". Vừa qua. Phil cũng đã có màn cầu hôn Hồ Hạnh Nhi thành công, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 này.

Hồ Hạnh Nhi và bạn trai Philip Lee

Trang QQ cho biết thêm, kể từ khi hai người công khai tình cảm, cánh phóng viên nhiều lần chụp được ảnh cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm ngay trên phố đông người.

 

Cặp đôi nhiều lần bị cánh phóng viên bắt gặp khi dành nhiều tình cảm cho nhau ở chốn đông người

Tháng trước, cặp đôi còn tới Maldives du lịch. Mặc dù Hồ Hạnh Nhi rất "kín tiếng", không tiết lộ chút thông tin nào về chuyến du lịch này, song Phil lại cho đăng tải nhiều hình ảnh về Maldives trên trang Facebook cá nhân. Theo một nguồn tin khác, Hồ Hạnh Nhi hiện nay đã chuyển tới căn hộ của Phil và sống chung cùng anh, Phil cũng đã cầu hôn thành công bạn gái. Hai người dự định tháng 12 này sẽ tổ chức "bữa cơm thân mật" họp mặt gia đình tại Hồng Kông. Phil cũng đã "hô hào" được anh em, bạn bè cũ để chuẩn bị làm phù rể cho anh trong ngày cưới.

Philip tốt nghiệp đại học Westminster, sống bên Anh từ nhỏ, về Hồng Kông năm 2007 phát triển sự nghiệp, hiện là giám đốc điều hành công ty DJR Technology Recruitment Asia. Anh được coi là nhân tài trong giới tài chính Hồng Kông, ngoài ra anh còn sở hữu hộp đêm Play nổi tiếng.

Nguồn: QQ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất