Vừa lái ôtô vừa truyền nước

Ngoisao.net - 16/06/2015, 21:04

Một phụ nữ Trung Quốc bị chỉ trích gây nguy hiểm cho bản thân và người khác khi vừa lái xe vừa truyền nước.

car1-6187-1434428007.jpg

Cây gậy chuyền nước thò ra cửa kính cạnh chỗ ngồi điều khiển xe. Ảnh: Shanghaiist

Xiao, người quay lại cảnh tượng kỳ lạ, nói với phóng viên rằng anh bị sốc khi nhìn thấy cây gậy có cắm ống truyền dịch thò ra ngoài cửa sổ chiếc ôtô khi đang đi trên đường ở thành phố Qúy Dương, tỉnh Quý Châu.

"Tuy tôi không biết vì sao cô ấy làm thế, nhưng cô ấy cũng nên nhờ ai đó lái xe hộ mình", Xiao nói, đồng thời cho biết nữ tài xế khi đó điều khiển xe với vận tốc 40km/h. Xiao quyết định đăng video lên Weibo để cảnh báo các tài xế khac không nên làm điều tương tự.

Luo, chồng của người phụ nữ 30 tuổi trong video, sau đó giải thích với các phóng viên rằng hôm 9/6 vợ anh bị cảm lạnh nên đã lái xe tới một phòng khám gần nhà để truyền nước.

Tuy nhiên, lúc đang truyền nước dở, Luo gọi điện bảo vợ về nhà ngay vì có việc gấp. Anh không ngờ cô lại điều khiển xe trong tình trạng ống truyền nước vẫn đang gắn ở tay. 

Phòng cảnh sát và quản lý giao thông Quý Dương nói rằng hành động của người phụ nữ trên không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân cô mà còn cho cả những chiếc xe khác đang lưu thông trên đường. May mắn là không có tai nạn nào xảy ra. Tuy nhiên, Luo cho biết nếu vợ anh vi phạm quy định nào, anh sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm. 

Đây không phải lần đầu tiên trường hợp điều khiển xe gây nguy hiểm xảy ra tại Trung Quốc. Trước đó, một phụ nữ bi bắt gặp vừa lái xe vừa thò bàn chân ra ngoài cửa sổ để hong khô bộ móng mới sơn. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất