Vũ công ‘Blurred Lines’ xuất hiện trong MV mới của bạn trai

Zing - 09/06/2015, 17:00

Người đẹp Elle Evans sắm vai chính trong video clip “Mercy” bên cạnh bạn trai Matthew Bellamy và nhóm nhạc rock Muse.

Năm 2009, Elle Evans tham gia video clip gây tranh cãi Blurred Lines. Ở phiên bản gốc của MV, cô xuất hiện với bộ dạng khiêu khích khi nhảy múa bên cạnh những giọng ca Robin Thicke, Pharrell Williams và T.I.

Elle Evans là một trong những người đẹp tham gia MV gây tranh cãi Blurred Lines.

Elle Evans là một trong những người đẹp tham gia MV gây tranh cãi Blurred Lines.

Thời gian gần đây, Elle Evans được cho là bạn gái mới của Matthew Bellamy - trưởng nhóm nhạc rock Muse, khi hai người liên tục xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện. Trước đó, Bellamy từng có bốn năm đính hôn và một cậu con trai với minh tinh Kate Hudson. Song, hai người quyết định “đường ai nấy đi” kể từ tháng 12/2014.

Để quảng bá cho album mới mang tựa đề Drones, ra mắt trên toàn cầu từ 8/6, Muse quyết định tung ra đĩa đơn Mercy. MV minh họa cho ca khúc có sự góp mặt của Elle Evans, và càng khiến người hâm mộ khẳng định về mối quan hệ tình cảm giữa cô và Matthew Bellamy.

Song, hai người lại không xuất hiện cùng nhau trong bất kỳ khung hình nào. Ở Mercy, Elle Evans vào vai một đối tượng thí nghiệm nhân bản vô tính và tình cờ phát hiện ra bí mật mà đội ngũ khoa học giữ kín khỏi cô suốt bấy lâu nay.

Trong khi đó, Matthew Bellemy và nhóm Muse chỉ thỉnh thoảng xuất hiện giữa các trường đoạn minh họa và không liên quan gì tới cốt truyện của video clip.

Mercy là đĩa đơn thứ ba được trích từ album Drones, sau những PsychoDead Inside. Drones đã là album thứ bảy trong sự nghiệp âm nhạc của Muse, một trong tên tuổi nhạc rock đình đám mà xứ sở sương mù sản sinh ra trong cuối thế kỷ XX.

Để quảng bá cho Drones, Muse sẽ tới biểu diễn tại nhiều festival nhạc rock trên khắp thế giới trong suốt mùa hè. Sau đó, họ dự kiến ghé thăm nhiều đất nước châu Á vào mùa thu, trong đó có Trung Quốc, Singapore, Hong Kong và Hàn Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất