Nghệ sĩ Hàn mạo hiểm treo mình trên không chơi violin

Màn Ảnh Sân Khấu - 09/06/2015, 15:28

Cuối tuần qua, nghệ sĩ violin Hàn Quốc Jmi đã có màn biểu diễn "thót tim" có một không hai tại một làng văn hóa ở Hà Nội.

Cuối tuần vừa qua, trong một sự kiện diễn ra ở một làng văn hoá ngoại thành Hà Nội., nghệ sĩ Hàn Quốc Jmi đã khiến không ít khán giả 'thót tim' với màn biểu diễn có một không hai của cô: treo mình trên dây cáp kéo violin.

Trong buổi biểu diễn, trời mưa khá lớn khiến khán giả thủ đô lo ngại cho phần trình diễn của Jmi. Tuy nhiên, người đẹp xứ kim chi đã không ngại ngần mạo hiểm và tự tin trình diễn hai ca khúc bằng Violin trên không trung trong tiếng reo hò và cổ vũ của khán giả.
 

Jmi cho biết cô vô cùng thích thú khi mang đến cho khán giả Việt Nam những phần trình diễn mang tính chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc.
 

 Được biết, J.Mi  mệnh danh là “nữ hoàng Violin Hàn Quốc’ và đã sở hữu nhiều giải thưởng tầm cỡ châu lục cũng như trong các cuộc thi tài năng về violin. Tuy nhiên, vì có một tình cảm đặc biệt với đất nước và con người Việt Nam, sau chuyến du lịch cùng bạn bè đến nhiều điểm tại Việt Nam, trở về Seoul, cô quyết định gác hết công việc lại và bắt đầu một sự trải nghiệm tại đất nước hình chữ S này.

3 năm sống tại TP HCM, Jmi  đã thuộc đường xá tại Tp  HCM. Cô cũng chăm chỉ học tiếng Việt và nói được khá nhiều câu trôi chảy.

Phúc Bồ cũng thán phục màn biểu diễn trên không của Jmi

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng có mặt tại sự kiện. Cô cũng biểu diễn góp vui với khán giả

O.T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất