VTV1 phát sóng đám cưới online xúc động của cặp du học sinh Việt tại Mỹ, hai họ chứng kiến qua màn hình tivi

Tiin - 19/05/2020, 14:36

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cặp đôi Trâm Anh và Anh Khoa đã tổ chức lễ thành hôn bằng hình thức trực tuyến trước sự chứng kiến qua màn hình tivi của hai bên gia đình và bạn bè cô dâu chú rể.

Đám cưới được coi là một trong những lễ nghi trọng đại nhất đời người. Đây là dịp để mọi người cùng đến chung vui và gửi những lời chúc phúc tới cô dâu, chú rể.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn còn nặng nề ở nhiều quốc qua trên thế giới, vì vậy một cặp đôi du học sinh Mỹ đã tìm cách tổ chức lễ thành hôn bằng hình thức trực tuyến.

Cặp đôi cô dâu chú rể là Trâm Anh và Anh Khoa hiện đang học tập tại Mỹ. Trong khi nhà cô dâu ở Hà Nội thì nhà chú rể ở TP.HCM.

Cặp đôi du học sinh Mỹ Trâm Anh và Anh Khoa.

Cặp đôi du học sinh Mỹ Trâm Anh và Anh Khoa.

Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi du học sinh quyết định tổ chức đám cưới nhưng bằng hình thức online. Lễ cưới đặc biệt của cặp đôi được phát sóng vào chiều ngày 17/5 trên VTV1 Đài truyền hình Việt Nam.

Ở nước Mỹ, Trâm Anh và Anh Khoa mặc đồ cô dâu chú rể, mua bánh kem, nhẫn cưới, hoa cưới… rồi làm lễ cưới cho mình tại nhà. Đám cưới của cặp đôi có sự chứng kiến của bố mẹ hai bên gia đình cùng nhiều bạn bè đến từ khắp mọi nơi.

Nhà trai ở TP. Hồ Chí Minh, nhà gái ngoài Hà Nội, em trai cô dâu ở Australia, họ hàng hai bên tại Newzealand, Phần Lan cũng nối cầu tham gia lễ cưới online.

Cả nhà chứng kiến lễ thành hôn của cặp đôi qua màn hình tivi. Ảnh cắt từ màn hình.

Cả nhà chứng kiến lễ thành hôn của cặp đôi qua màn hình tivi. Ảnh cắt từ màn hình.

Trâm Anh chia sẻ: 'Làm lễ cưới online nhưng vợ chồng tôi có được ông bà, bố mẹ hai bên, bạn bè, người thân chứng kiến. Chúng tôi thấy rất ấm áp'. Đứng bên cạnh, Anh Khoa ôm vợ động viên: 'Đám cưới của chúng ta rất ý nghĩa'.

Tiễn con gái đi lấy chồng trong hoàn cảnh đặc biệt, ông Triệu Tiến Thắng - bố cô dâu cho biết, ban đầu, gia đình ông và nhà trai tính đón các con về rồi tổ chức đám cưới, nhưng vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên không thể làm khác.

Cặp đôi thực hiện việc cắt bánh...

Cặp đôi thực hiện việc cắt bánh...

...và trao nhau nụ hôn qua màn hình tivi. Ảnh cắt từ màn hình.

...và trao nhau nụ hôn qua màn hình tivi. Ảnh cắt từ màn hình.

Tại đám cưới đặc biệt này, có nhiều lúc trục trặc âm thanh, lỗi kết nối... nhưng chính việc các ông bà, bố mẹ dù lớn tuổi vẫn hào hứng cặm cụi mò mẫm từng cái 'click chuột' để tham dự với con cháu đã khiến buổi lễ thêm phần xúc động.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất