Vợ phấn khích tột độ, chồng hỏng tinh hoàn vĩnh viễn

Dân trí - 29/12/2017, 13:51

Theo một báo cáo của bệnh viện Đài Loan, người đàn ông 51 tuổi tên Wang đã phải nhập viện trong tình trạng vô cùng đau đớn do bị vợ cắn trong lúc phấn khích tột độ gây tổn thương nghiêm trọng đến tinh hoàn.

Ông Wang nhập viện vào lúc 2 giờ 20 phút sáng

Ông Wang nhập viện vào lúc 2 giờ 20 phút sáng
 

Bà vợ 49 tuổi chính là người đã gọi điện cho xe cấp cứu. Các bác sĩ mô tả cặp vợ chồng này đã gặp rất nhiều khó khăn trước khi quyết định đến viện điều trị. Lúc xe cấp cứu đến nơi, ông Wang thậm chí còn mặc mỗi áo choàng và tay thì vẫn cầm theo bát để đựng tinh hoàn, bà vợ luôn mồm phân trần "tôi không may cắn mất, tôi không may cắn mất...".

Ban đầu, ông Wang cố gắng chịu đựng nhưng rồi không chịu nổi

Ban đầu, ông Wang cố gắng chịu đựng nhưng rồi không chịu nổi.
 

Bác sĩ Lu Li-hua thuộc bệnh viện Tungs’ Taichung Metro Harbor, người điều trị trực tiếp cho ông Wang tiết lộ đã tiến hành khâu vết thương cho bệnh nhân để tránh nhiễm trùng.

“Chúng tôi lo ngại rằng ông ấy sẽ không thể lấy lại được chức năng của tinh hoàn, điều này có thể dẫn tới tình trạng vô sinh trong tương lai. Tuy vậy hiện nay, ông Wang đang dần dần hồi phục trong bệnh viện, giảm dần các tổn thương sau cơn phấn khích của vợ”, bác sĩ Li chia sẻ.

Trà Xanh/Dân trí
Theo Metro

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất