Vợ nhảy lầu tự tử vì bị chồng chê dốt toán

Ngoisao.net - 03/11/2016, 17:47

Một phụ nữ ở Chiết Giang, Trung Quốc, nhảy từ tầng ba xuống sau khi cãi nhau với chồng về một bài toán về nhà của con gái. 

vo-nhay-lau-tu-tu-vi-bi-chong-che-dot-toan

Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra hôm 27/10 tại khu nhà tập thể một nhà máy ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, nơi nạn nhân là cô Liu đang làm việc. 

Theo Gloal Times, hôm đó Liu và chồng, anh Duan, đang cùng nhau giải một bài toán tiểu học về nhà của con gái thì xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ do cả hai không có chung đáp án. Tức giận, Duan quay sang chửi vợ: "Làm sao cô có thể dạy con chúng ta nếu một vài toán đơn giản như thế cũng không trả lời được? Cô nên chết đi cho rồi". 

Chính những lời nói trong lúc mất bình tĩnh của chồng đã khiến Liu cảm thấy bị xúc phạm. Cô lao ngay ra cửa sổ phòng mình ở tầng ba khu nhà ở và nhảy xuống. 

"Lúc đó tôi hoảng hốt chạy xuống cầu thang và thấy vợ mặt nhăn nhó giữa đất, máu chảy rất nhiều", anh Duan kể lại. 

Quản lý nhà máy sau khi biết đến vụ việc chấn động này đã lập tức gọi cho cảnh sát. Liu được đưa tới bệnh viện cấp cứu và may mắn sống sót. Hiện tình trạng cô đã ổn định. 

"Tôi biết cô ấy rất dễ nổi cáu nhưng không bao giờ nghĩ cô ấy lại hành động như thế", Duan cho biết, đồng thời từ chối tiết lộ về bài toán khiến vợ chồng anh xảy ra xích mích. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất