Vợ cũ của “thiên vương” Lê Minh tái hôn

Dân trí - 14/06/2017, 11:11

Người đẹp Gaile Lok, 36 tuổi, sẽ kết hôn với doanh nhân Ian vào tháng 8 tới đây. Gaile Lok từng là vợ của “thiên vương” Lê Minh nhưng hai người chia tay vào năm 2012 sau gần 5 năm chung sống.

Sau khi ly dị Lê Minh vào năm 2012, Gaile Lok công khai hò hẹn với doanh nhân người nước ngoài Ian. Chồng tương lai của Gaile Lok kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm hữu cơ. Cặp đôi đã gắn bó bên nhau gần 4 năm và thực sự đã nghĩ tới chuyện làm đám cưới.

 Gaile Lok và bạn trai sắp làm đám cưới vào tháng 8/2017.

Gaile Lok và bạn trai sắp làm đám cưới vào tháng 8/2017.

Sau khi hai bên gia đình bàn bạc, họ thống nhất sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới. Chia sẻ với truyền thông, Gaile Lok cho hay: “Chúng tôi dự định sẽ làm đám cưới tại California vào tháng 8/2017 và tôi chỉ muốn đó là một bữ tiệc đơn giản và khép kín. Chúng tôi dự định mời khoảng 50 khách mời, phần lớn là người thân hai bên gia đình”.

Gaile Lok cũng kể thêm rằng, Ian đã cầu hôn cô tại một thị trấn nhỏ vào tháng 8 năm ngoái. Anh giữ bí mật về bữa tiệc cầu hôn này mà chỉ nhắc bạn gái mặc thật đẹp để dự tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, khi tới bữa tiệc, Gaile mới biết đây chính là tiệc cầu hôn mà bạn trai sắp xếp cho cô.

Gaile Lok từng là người mẫu tại Hồng Kong. Cô mang trong mình hai dòng máu Âu-Á. Người đẹp thế hệ 8x từng trở thành bà hoàng và không phải bận tâm về tài chính khi trở thành vợ của Lê Minh, một trong những nghệ sĩ thế hệ 7x nổi tiếng và giàu có nhất châu Á. Trong 5 năm làm vợ Lê Minh, Gaile không phải bận tâm kiếm tiền, cô giải nghệ làm người mẫu, từ chối các kịch bản điện ảnh và thỉnh thoảng góp mặt tại các sự kiện.

Giải thích lý do chia tay với Lê Minh, Gaile từng cho biết, một trong những nguyên nhân khiến cô và Lê Minh chia tay sau hơn 4 năm chung sống chính là sự khác biệt về văn hóa giao tiếp. Người mẫu trẻ thành thật nói: “Đôi khi anh ấy nói chuyện với tôi và dùng những từ ‘đắt giá’, dạy dỗ tôi những nguyên tắc sống nhưng tôi không thể hiểu nổi anh ấy đang nói gì. Vì thế, tôi không muốn nghe chồng mình nói, tôi chỉ muốn xem TV mà thôi”. Ngoài sự khác biệt về ngôn ngữ, phong cách sống của hai người được nuôi dưỡng ở hai môi trường khác nhau cũng khiến Gaile Lok và Lê Minh ngày càng xa cách. Cặp đôi tiến hành thủ tục ly dị sau vài tháng ly thân.

Hiện tại, Gaile Lok đã có hạnh phúc mới trong khi Lê Minh vẫn lẻ bóng.

Theo Mi Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất