Lê Minh: "Dù chia tay trong đau khổ, Thư Kỳ vẫn là người con gái tôi cảm phục nhất"

Ngoisao.net - 18/01/2017, 10:10

Ngôi sao Hong Kong lần đầu tiên trải lòng về mối tình với mỹ nhân phim "Gác kiếm". 

Nam diễn viên nổi tiếng Lê Minh góp mặt trong show truyền hình Kim Tinh Tú hôm đầu tuần và chia sẻ về những bí mật riêng tư anh chưa từng tâm sự với khán giả. Là một nghệ sĩ kín tiếng, gần như không bao giờ nói đến chuyện đời tư nên việc Lê Minh trải lòng trong talkshow khiến không ít khán giả bất ngờ. 

le-minh-du-chia-tay-trong-dau-kho-thu-ky-van-la-nguoi-con-gai-toi-cam-phuc-nhat

Lê Minh trong talkshow với MC nổi tiếng Kim Tinh. Ảnh: News

Khi MC Kim Tinh hỏi về lý do chia tay với Thư Kỳ, Lê Minh ngần ngừ không muốn chia sẻ. Anh nói: "Tôi biết khi đến với chương trình, tôi sẽ được đặt những câu hỏi như vậy, bởi tất cả mọi người đều có thắc mắc chung về chuyện đó. Hẳn nhiên đây là một câu hỏi thích đáng, nhưng bởi vì tôi là người trong cuộc, tôi không tiện đề cập tới nó. Hơn nữa, cô ấy (Thư Kỳ) cũng đã kết hôn rồi. Tôi nghĩ chúng ta không nên bận tâm tới chuyện này nữa". 

"Sự tan vỡ có khiến anh đau khổ hay không?", Kim Tinh hỏi. Lê Minh tâm sự: "Tất cả chúng ta đều đau khổ khi tình yêu không trọn vẹn. Dù chia tay trong đau khổ, Thư Kỳ vẫn là người con gái tôi cảm phục nhất". 

le-minh-du-chia-tay-trong-dau-kho-thu-ky-van-la-nguoi-con-gai-toi-cam-phuc-nhat-1

Lê Minh và Thư Kỳ một thời mặn nồng. 

Xung quanh chủ đề về mẫu bạn gái hiện tại, Lê Minh nói anh luôn tin vào định mệnh dù hôn nhân đã tan vỡ: "Nếu tôi không tin vào tình yêu, có lẽ tôi đã trở thành sư mất rồi". Tài tử Hong Kong khẳng định rằng anh không quan trọng tuổi tác, miễn là gặp người phù hợp: "Một ngày nào đó chúng ta sẽ già, béo. Không thể chỉ chú trọng vào ngoại hình. Hãy để mọi thứ cho số phận định đoạt". Ngôi sao Hoa ngữ chỉ nhấn mạnh rằng anh không thích kết hôn với phụ nữ phương Tây, lý do là: "Họ rất dễ ly dị". 

Lê Minh từng trải qua hai mối tình ồn ào, lần đầu là với người đẹp Thư Kỳ, lần thứ hai là người đẹp gốc Việt Nhạc Cơ Nhi. Sau những lần yêu đương không trọn vẹn, anh hiện sống độc thân và dành tâm huyết cho công việc. Ở tuổi ngấp nghé 50, "Thiên vương" có một cuộc sống độc thân và giàu có. Anh hiện là chủ của một số doanh nghiệp như hãng ghi âm A Music, công ty sản xuất Player One...

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất