Vladimir Putin bị bắt trong siêu thị Mỹ

Ngoisao.net - 31/08/2016, 14:11

Một người đàn ông có tên trùng với Tổng thống Nga bị bắt sau khi la hét các nhân viên và nhất quyết không chịu rời đi. 

vladimir-putin-bi-bat-trong-sieu-thi-my

Nghi phạm Vladimir Putin. Ảnh: LiveStreamTVNews

Mirror đưa tin cảnh sát hôm 21/8 được gọi đến siêu thị Publix ở phía tây quận Palm Beach, bang Florida, Mỹ sau khi có thông báo rằng một người đàn ông đang la hét, chửi bới nhân viên ở đây. 

Nghi phạm sau đó được xác nhận là Vladimir Putin, giống hệt tên của Tổng thống Nga, hiện 48 tuổi. Theo CBS 12, Putin không chịu rời khỏi siêu thị kể cả sau khi các quản lý tiếp cận. Lúc cảnh sát có mặt ở hiện trường, ông ta cũng kháng cự, không chịu để bị bắt. 

Báo cáo của cảnh sát cho biết lúc bị hỏi tên, Putin ban đầu từ chối không tiết lộ. Tuy nhiên, ông ta khai bị lỡ xe nên không thể tới địa điểm đã định.

vladimir-putin-bi-bat-trong-sieu-thi-my-1

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Reuters

Sau khi vụ việc được đưa tin, nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn thú vị. Chàng thanh niên tên Jack Tinker đăng biên bản bắt giữ của phòng cảnh sát quận Palm Beach lên Facebook với dòng chú thích: "Vladimir Putin bị bắt ở siêu thị Publix, Palm Beach. Có khi anh ta cần được miễn trừ ngoại giao? (cụm từ dùng để chỉ quyền đặc miễn bảo đảm cho các nhà ngoại giao được đi lại tự do, không bị chi phối bởi hình sự tố tụng hay truy tố địa phương của nước chủ nhà)". 

Nghi phạm sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 5/9 tới. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất