Việt Hương hát cải lương trình bày bị mất trộm

Zing - 20/06/2016, 15:35

Việt Hương mất trộm báo lên công đường nhưng gặp phải những tình huống oái ăm và cuối cùng cô bị tên trộm bất ngờ đấu tố.

 

Viet Huong hat cai luong trinh bay bi mat trom hinh anh 1

Tập 6 game show Ai cũng bật cười được phát sóng tối 19/6 trên HTV2. 

Việt Hương chế bản “bom xịt” Ai là thủ phạm trong tiết mục Phim cười. Trong vai Thị Mè đi kêu oan, “vợ Sáu Bảnh” ca cải lương trình bày hoàn cảnh mất trộm của bản thân. Nữ nghệ sĩ thành thật khai báo đã bị tên trộm rinh luôn… cả thân lẫn giường ra sân mà không hay biết.

Viet Huong hat cai luong trinh bay bi mat trom hinh anh 2

Nhưng nhà sản xuất vẫn chưa hài lòng với dị bản này và đòi “xé kịch bản” nên Thị Mè “đổi màu” với thái độ hung hăng khi đi đánh trống kêu oan. Việt Hương còn đem tên trộm đã bị đập tả tơi đến trình báo khiến quan bàng hoàng. Ông quan huyện ba phải (Đại Nghĩa đóng) bị lẫn lộn giữa nạn nhân và bị cáo, giữa tên trộm và kẻ cướp chồng khiến màn xử án loạn xạ.

 

Viet Huong hat cai luong trinh bay bi mat trom hinh anh 3

Đến phiên bản cuối Tiệc buffet, Việt Hương tiếp tục “chiêu” báo quan bằng cách khiêu vũ. Thị Mè vừa dứt màn nhảy “thở hổn hển” thì đến lượt tên trộm (Hải Triều đóng) "lố" với điệu múa con lãi. 

Viet Huong hat cai luong trinh bay bi mat trom hinh anh 4

Đặc biệt, phiên bản này còn đem đến màn đổi vai hài hước khi tên trộm lên ngồi ghế quan, lần lượt đấu tố cả quan huyện lẫn Thị Mè. 

 

Viet Huong hat cai luong trinh bay bi mat trom hinh anh 5

Trường Giang tung chiêu quảng cáo dịch vụ massage dạo trong tiết mục Sáng tạo bá đạo. Nhân vật y tá mát-xa của anh vừa xuất hiện đã lẫn lộn giữa bụng bia với bụng bầu. “Mười Khó” còn làm theo phong cách DJ vũ trường cùng slogan: “Mát-xa phiêu diêu – Mát vào là mỡ tiêu”.

Viet Huong hat cai luong trinh bay bi mat trom hinh anh 6

Trong phiên bản Alibaba và 40 tên cướp, “chàng hề xứ Quảng” hóa thân thành Thần đèn và chống chế bằng lý do “Aladin với Alibaba là anh em cùng cha khác… ông nội".

Viet Huong hat cai luong trinh bay bi mat trom hinh anh 7

Đến phiên bản Siêu anh hùng, La Thành làm Nhện nhát chết, Trường Giang hóa thân tên cướp bất tài. Cả hai bắt tay đem đến màn song đấu và gặp phải sự cố trẹo lưng sau cuộc đánh đấm loạn xạ.

 

Viet Huong hat cai luong trinh bay bi mat trom hinh anh 8

Lâm Vinh Hải có nhiệm vụ “sao y bản chính” Khương Ngọc trong tiết mục Gương cười. Dấn thân vào buổi thi tốt nghiệp của trường phép thuật, chàng vũ công tài năng liên tục bị “giáo sư” Hoài Linh và “Harry Potter” Khương Ngọc gây khó dễ với những “bài kiểm tra” quái chiêu. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất