Đội Anh Em khóc òa khi Trấn Thành, Việt Hương công nhận tài năng

Người đưa tin - 19/06/2016, 07:24

Việt Hương khóc nức nở khi dự tiệc sinh nhật của đội Anh Em, Trấn Thành “bó tay” với kịch bản 4 cảnh 7 phút của BB Trần, Băng Di.

Tập 7 của Làng hài mở hội đã khép lại với những tiếng cười đầy ắp cảm xúc cùng phần nhận xét dí dỏm của ba vị giám khảo Việt Hương, Trấn Thành và ca sĩ Gil Lê.

 - Ảnh 1

Quyết tâm lấy lại tiếng tăm trong thử thách Chuyện vui tiệc tùng, tiểu phẩm Tiệc sinh nhật của đội Anh Em (gồm Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Thái Vũ, Gia Linh, Xuân Vinh, Huỳnh Phương) đã khiến người xem không chỉ cười vui mà còn cảm động đến bật khóc. Sự vắng mặt của hai trụ cột Lê Hoàng và Hứa Minh Đạt trong đêm thi cũng là thách thức lớn của các thành viên còn lại.

Nghiêm túc đầu tư xây dựng kịch bản, có sự cố gắng trong diễn xuất, các diễn viên trẻ đã được giám khảo ghi nhận, nghệ sĩ Việt Hương nhận xét: “Tôi biết các bạn đang căng thẳng tâm lý vô cùng nhưng hôm nay các bạn hãy vui đi. Không có đầu đàn Hứa Minh Đạt ở đây, các bạn vẫn đứng được bằng đôi chân của mình. Điều quan trọng, các bạn có thể hiên ngang bước ra làm nghề”.

 - Ảnh 2

Không trực tiếp diễn trên sân khấu nhưng hình ảnh của Hứa Minh Đạt và Lê Hoàng vẫn đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện Tiệc sinh nhật. Sự xuất hiện bất ngờ của cả hai trên màn hình được sự đánh giá rất cao từ giám khảo Trấn Thành: “Cám ơn các bạn cho mình coi một tiểu phẩm phải nói là “Ôi! Đáng yêu khủng khiếp”. Cái tứ của các bạn rất đẹp. Lại một lần nữa các bạn xử lí sự vắng mặt của các thành viên một cách vô cùng thông minh, mang tính nhân văn rất cao”.

Đặc biệt, sự trở về kịp lúc của Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt ngay khi công bố điểm khiến không chỉ đội Anh Em mà cả ban giám khảo bật khóc vì xúc động. Nam nghệ sĩ Trấn Thành vừa lau nước mắt, vừa tếu táo đùa: “Tôi thấy các bạn ăn gian quá! Ngay lúc người ta cho điểm lại đánh đòn tâm lý”. Đội Anh Em nhận được tổng điểm 39,6 với hai điểm 10 của Giám khảo Trấn Thành, Việt Hương.

 - Ảnh 3

Divo là đội chơi duy nhất của Làng hài mở hội lựa chọn xử lí tình huống Khi fan cuồng gặp thần tượng. Với lợi thế về sự trẻ trung, đa tài của các thành viên của đội Divo (BB Trần, Băng Di, Huỳnh Mến, Tiến Công, Kim Nhã, Đoan Trang, Đông Hải) đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười với phần thể hiện Chạy theo ngôi sao.

Tiết mục lồng ghép nhiều tình tiết rất chân thật, thường xảy ra ở các fan cuồng như: tôn thờ thần tượng quá mức, tò mò tất tần tật cuộc sống của ngôi sao từ sân khấu cho đến đời thực. Nổi bật là các tình tiết đề cập đến vấn đề đời tư của nghệ sĩ khiến Việt Hương thích thú phá lên cười. Nữ nghệ sĩ bật cười vì “giống Trấn Thành” quá khiến nam nghệ sĩ chỉ có thể cười gượng.

 - Ảnh 4

Được đánh giá cao về tư duy kịch bản nhưng hạn chế về mặt diễn xuất nên đội Divo vấp phải sai lầm lớn. Dàn trải quá nhiều tiểu tiết vào một tiểu phẩm ngắn bị giới hạn thời lượng nên nội dung dần trở nên rời rạc.

Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Khúc đầu các bạn làm tôi thấy rất thú vị. Tôi quay qua nhìn Thành cười hoài, các em giống như đang tả cuộc đời Trấn Thành vậy đó. Các cảnh sau của các bạn đã không lấy được nước mắt người xem mà còn khiến khán giả kìm nén không dám cười vì sợ các bạn xuống tinh thần”.

Luôn dành cho đội Divo những lời khen ngợi và động viên, nghệ sĩ Trấn Thành tỏ rõ sự thất vọng: “Lần đầu tiên trong lịch sử sân khấu, có một nhóm trong vòng 7 phút dựng được 4 cảnh, thật là nghệ thuật đỉnh cao”. Với phần thể hiện kém duyên này, đội Divo nhận được tổng điểm 31,8.

Sau 7 đêm thi, Divo là đội tiếp theo tạm dừng cuộc chơi và sẽ quay trở lại đêm thi thứ 10 – đêm Lội ngược dòng cùng với đội Sáng Rực.

 - Ảnh 5

Lựa chọn xử lí tình huống Chuyện vui tiệc tùng, đội Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Thanh Thảo, Điền Trung, Nhã Thi, Minh Trường) khiến người xem cười nghiêng ngả với Sinh nhật bé Bèo. Tiếp tục câu chuyện bị lừa gạt tiền đã được trình diễn trong những đêm thi trước, tiểu phẩm Sinh nhật bé Bèo là bữa tiệc đáng nhớ mà mọi người dành tặng riêng cho bầu gánh Ba Bèo.

Tiết mục cho thấy sự đa năng của các nghệ sĩ đội Ngũ Sắc, không chỉ cho ra mắt phiên bản cải lương của Happy Birthday mà họ còn hát nhạc trẻ để khuấy động sân khấu. Đỉnh điểm là màn múa pháo, phun lửa đầy liều lĩnh của Thanh Thảo, Điền Trung trực tiếp trên sân khấu khiến khán giả bùng nổ tiếng cười.

 - Ảnh 6

Thích thú theo dõi cả tiết mục, ca sĩ Gil Lê nhận xét: “Tiết mục quá tuyệt vời. Những màn múa pháo, phun lửa của anh chị lôi cuốn em theo dõi không ngưng mắt dù tim em đập nhanh lắm”.

Sự sáng tạo của đội Ngũ Sắc nhận được đánh giá rất cao từ ban giám khảo, Trấn Thành nhận xét: “Đây đã là tuần thứ 7 nhưng câu chuyện đoàn ba Bèo vẫn còn thú vị. Ở một góc độ nào đó, với tôi các bạn đang là quán quân của Làng hài mở hội”.

Nhận được tổng điểm cao nhất đêm thi thứ bảy với 39,9 điểm, đội Ngũ Sắc lần thứ hai đoạt giải thưởng 100 triệu đồng tại Làng hài mở hội.

 - Ảnh 7

Với tình huống Chuyện vui tiệc tùng, đội Xém Cười (Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Trà Ngọc, Phúc Dzelo, Phương Linh) mang đến cho khán giả những phút giải trí đầy sôi nổi, sảng khoái với tiết mục Gả chồng cho con.

Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm có nội dung xoay quanh vấn đề ép hôn vì không chấp nhận giới tính của con cái, các thành viên của Xém Cười đưa ra hệ lụy của những cuộc hôn nhân tróe ngoe, không thể có hạnh phúc khi không được sống thật với giới tính để lấy tiếng cười của khán giả.

 - Ảnh 8

Phần thể hiện Gả chồng cho con của đội Xém Cười được Trấn Thành đánh giá: “Đây là kịch bản đơn giản dễ hiểu, các bạn không dàn trải quá nhiều. Không quá xuất sắc nhưng xem cũng dễ chịu”. Chăm chú lắng nghe phần nhận xét của đàn anh, Gil Lê có phần lúng túng khi nghe Trấn Thành hỏi đùa: “Chắc Gil Lê cũng đồng cảm hả?”. Đội Xém Cười nhận được tổng điểm là 34,7.

 - Ảnh 9

Bữa tiệc ma quái của Đom Đóm (Lê Nam, Minh Trọng, Như Hạnh, Phi Hạt, Sử Duy Vương, Hoàng Tuấn, Phương Lan) là buổi luận tội của các hồn ma dành cho người đàn ông buôn bán thực phẩm bẩn, gian thương lừa người mang đậm màu sắc kinh dị, ma quái.

Nội dung của tiểu phẩm đánh trúng tâm lý, sự quan tâm của người xem với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, sự hạn chế về độ ăn ý giữa các diễn viên cùng các mảng miếng hài được lồng ghép khá rời rạc khiến đội Đom Đóm không chinh phục được giám khảo.

 - Ảnh 10

Giám khảo Trấn Thành nghiêm khắc nhắc nhở: “Các bạn đều là diễn viên hài nên hơn ai hết phải hiểu được để giữ được khán giả xem xuyên suốt hơn 3-4 phút trên sân khấu bằng chính lực diễn của mình là điều không đơn giản, cực kì khó.

Góc độ nhìn vấn đề của các bạn lần này không gây cười. Các bạn cần làm việc nhiều hơn nữa để không đánh mất phong độ”. Với phần thể hiện xuống phong độ, đội Đom Đóm nhận được tổng điểm là 31,7.

Chiến Hữu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất