Việt Hương vinh dự khi được dựng tượng sáp

Go News - 09/06/2016, 16:55

Việt Hương sẽ được dựng tượng sáp trong dự án 100 tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam do 2 nghệ nhân thực hiện.

 

Năm 2016 là một cột mốc quan trọng với nghệ sĩ Việt Hương vì kỷ niệm 20 năm cô gắn bó với nghệ thuật. 'Mỗi sự kiện xảy ra đều đáng nhớ trong sự nghiệp của Việt Hương', nữ danh hài chia sẻ. Chính vì vậy, khi được mời dựng tượng sáp trong dự án 100 tượng sáp nghệ sĩ Việt Nam, Việt Hương đã rất hào hứng và nhiệt tình tham gia.

Việt Hương hào hứng chụp ảnh bên tượng sáp của Hoài Linh, Hồng Vân đã thực hiện xong

Nhiều nghệ sĩ Việt đã được thực hiện tượng sáp

'Hương được nghe về dự án này từ lâu nhưng chưa dám nghĩ đến sẽ được thực hiện một bức tượng sáp cho riêng mình. Những người đã từng được dựng tượng đều là đàn anh, đàn chị trong giới nghệ sĩ. Cho nên khi được vinh dự này Hương đã sắp xếp thời gian để tham gia ngay', Việt Hương nói thêm.

Có mặt tại nơi làm tượng, Việt Hương cảm thấy 'choáng' vì sự hoành tráng cũng như độ giống nhau đến kinh ngạc của những bức tượng đã hoàn thành với những người ngoài đời thực.

'Không chỉ giống về ngoại hình mà ngay cả biểu cảm gương mặt đều chứa đựng đầy đủ những nét riêng của từng người', cô cho biết.

Sau giây phút tham quan, nữ danh hài nhanh chóng tiến hành những công đoạn đo đạc chỉ số cơ thể để thực hiện bức tượng sáp. Vòng đầu, chiều dài khuôn mặt, tai, tay, chân … đều được đo đi đo lại để có con số chính xác nhất.

Nữ danh hài thực hiện việc lấy các số đo của cơ thể

Mỗi nghệ sĩ tham gia đều được chụp rất nhiều hình ảnh nhiều góc độ, trạng thái cảm xúc khác nhau để khi thực hiện bức tượng sẽ có biểu cảm, thần thái giống thật nhất.



Việt Hương chọn cho mình hình ảnh trong trang phục bà ba giản dị cùng với chiếc thúng, gợi nhớ về vai diễn đã tạo nên tên tuổi của cô tại Gala Cười 2003 - cô gái bán bánh chưng, bánh giò.

'Hương cảm thấy vinh dự vô cùng khi những đóng góp của mình cho nghệ thuật được ghi nhận một cách trân trọng và hoành tránh như thế này. Niềm tự hào này xuất hiện vào thời gian đặc biệt khi năm nay Việt Hương sẽ làm một chương trình kỷ niệm 20 theo nghiệp diễn của mình', nữ nghệ sĩ háo hức tâm sự.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất