Việt Hương rơi nước mắt vì nhớ cố nghệ sĩ Hữu Lộc

Zing - 19/05/2016, 14:05

Các thành viên của sân khấu kịch Nụ cười mới đã khiến Việt Hương rơi nước mắt vì nhớ lại hình ảnh ngày xưa của cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 1

Tập 3 Làng hài mở hội được phát sóng tối 18/5 với chủ đề Thẩm mỹ viện do 6 đội chơi tranh tài. Tưởng tượng ra câu chuyện trùng tu sắc đẹp của các siêu anh hùng thế giới, các thành viên Anh Em của sân khấu Nụ cười mới với kỹ năng diễn xuất ổn định đã đưa tiết mục Thẩm mỹ viện Anh Em trở nên duyên dáng, hài hước.

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 2

Dù diễn xuất của các thành viên khá đồng đều nhưng họ chỉ nhận được tổng điểm 37,5 vì nội dung liên quan đến sự xuất hiện của các nhân vật hư cấu chưa rõ ràng.

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 3

Diễn viên Hoàng Mèo khiến giám khảo Việt Hương xúc động khi nhớ đến bộ ba Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Chị rơi nước mắt vì "nhớ anh quá" khiến các thí sinh cũng lặng người.

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 4

Rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm thi trước, Xém Cười lựa chọn quán nhậu để xử lý tình huống: Nếu bạn quên bóp tiền. Tiểu phẩm Quán tĩnh lặng sử dụng nhiều mảng miếng vui nhộn, đẹp mắt với những điệu nhảy dân gian đương đại. Ngoại hình giả gái của Dương Thanh Vàng, Mạc Văn Khoa không chỉ khiến khán giả cười không ngớt mà còn chinh phục giám khảo tuyệt đối.

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 5

Việt Hương đánh giá: “Đây là tiết mục đi diễn chứ không phải thi cử gì hết”. Trấn Thành liên tục nổi da gà: “Tư duy hài của các bạn quá tốt, với một chủ đề không có gì đáng nói nhưng các bạn lại làm người xem sôi nổi liên tục. Đêm nay các bạn xuất thần”.

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 6

Nhận được tổng điểm 39,9, đội Xém Cười xuất sắc lội ngược dòng đoạt giải thưởng 100 triệu đồng. Trong đó, 50 triệu được dùng cho công tác từ thiện, xây nhà tình thương cho khán giả miền Tây.

 

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 7

Mượn hình tượng cổ tích xưa để kể một câu chuyện mới, mang hơi thở hiện đại, phần thể hiện Ai cũng sửa của Divo (BB Trần, Băng Di, Tiến Công, Kim Nhã, Lê Hoàng Giang) nhận được khá nhiều hiệu ứng tiếng cười từ khán giả. Tuy nhiên, sự chênh lệch về kỹ thuật diễn xuất của các thành viên bộc lộ khá rõ khiến Divo vấp phải những lời chê khá gay gắt từ giám khảo. 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 8

Trấn Thành nhận xét: “Đáng lẽ các bạn phải sắc lại ngắn gọn, đó là thủ thuật trình bày. Cái kết chỉ cần gọn”. Việt Hương phát biểu: “Các bạn có tứ kịch bản tốt nhưng làm chưa tới, hơi diễn giải và dài dòng”. Chỉ nhận được tổng điểm là 36,3, Divo trở thành đội lọt vào vòng nguy hiểm.

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 9

Đom Đóm mạnh dạn thử sức với loại hình hài kịch mới, không sử dụng nhiều lời thoại mà chú trọng diễn xuất hình thể trong tiểu phẩm hài không lời Chuyện U-ta ở xứ sở U-ta. Thành công lôi cuốn khán giả và ban giám khảo theo dõi trọn vẹn phần trình diễn, nhóm nhận được nhiều lời khen. 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 10

Trấn Thành đánh giá: “Nhóm đảm bảo mức độ tròn trịa của một tác phẩm nhất trong các đội chơi. Nếu các bạn làm kịch bản ngắn gọn lại một chút và thêm nhiều tình tiết vui hơn nữa thì càng tốt. Cứ tiếp tục tư duy này, các bạn sẽ là đội đáng gờm đối với các đội còn lại”. Đội Đom Đóm nhận được tổng điểm 36,5.

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 11

Với số điểm thấp sau đêm thi, hai đội Đom Đóm và Divo buộc phải lựa chọn Miếu ông Xà và Nhà xác để xây dựng nên các tình huống hài hước trong đêm thi thứ 4.

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 12

Hiện là đội chơi liên tục rơi vào vòng nguy hiểm sau 2 đêm thi đầu tiên, Sáng Rực chịu nhiều áp lực. Lựa chọn tiệm tóc cho phần xử lý tình huống, các thành viên cho thấy sự tiến bộ, chỉn chu trong quá trình thể hiện tiểu phẩm.

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 13

Nhận được tổng điểm 37, Sáng Rực thoát vòng nguy hiểm cùng những lời nhận xét tích cực của Trấn Thành: “Các bạn tiến bộ rất nhiều, có tập luyện, câu thoại gãy gọn, không bị chồng lên nhau. Tiểu phẩm rất gọn gàng, đáng yêu, đảm bảo được tiếng cười, kết thúc bất ngờ dễ thương”.

 

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 14

Nhận được lời khuyên cần đời hơn trên sân khấu của giám khảo, ở tuần thứ ba Ngũ Sắc nhanh chóng hòa nhập cuộc chơi của các diễn viên hài. Tiểu phẩm Chung Vô Diệm tạo nhiều mảng miếng với tiếng cười thoải mái. Nội dung được soạn giả Tô Thiên Kiều viết dựa trên câu chuyện ăn chặn tiền cát-sê nghệ sĩ của các bầu sô vẫn thường xảy ra ở các đoàn hát cải lương.

Viet Huong roi nuoc mat vi nho co nghe si Huu Loc hinh anh 15

Phần trình diễn nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo, nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Tất cả các bạn rất xuất sắc, lâu rồi tôi mới được xem màn Hồ Quảng vui như vậy. Tôi thích nhất lúc các bạn phanh phui ba chúng tôi đi coi chùa”. Vụt mất chiến thắng vì chỉ nhận được tổng điểm 39,8, Ngũ Sắc được giám khảo Việt Hương thưởng riêng 10 triệu đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất