Văn Mai Hương: Có khoảng 20 mối tình, từng yêu một người điên cuồng nhưng vẫn phải từ bỏ

Tiin - 27/08/2020, 11:05

Trong số những cuộc tình đã trải qua, có một người đàn ông khiến Văn Mai Hương yêu điên cuồng nhưng sự lạnh lùng của người đó khiến cô phải từ bỏ.

Đoạt chức Á quân Vietnam Idol 2010 từ năm 16 tuổi, Văn Mai Hương có rất nhiều thành công đáng ghi nhận trong âm nhạc.

Đoạt chức Á quân Vietnam Idol 2010 từ năm 16 tuổi, Văn Mai Hương có rất nhiều thành công đáng ghi nhận trong âm nhạc.

Thế nhưng đời sống tình cảm của cô lại không thuận lợi như vậy. Là một người luôn thích cảm giác được quan tâm yêu thương nên Văn Mai Hương dường như không thể sống thiếu tình yêu.

26 tuổi, cô bảo số cuộc tình của mình phải đếm hết cả ngón chân lẫn ngón tay mới liệt kê đủ. Thế nhưng, những cuộc tình ấy lại kết thúc chóng vánh và để lại cho cô những tổn thương sâu sắc.

Trong số những cuộc tình đó, có một người đã khiến Văn Mai Hương phải dùng tới 200% sức lưc để nuôi dưỡng mối quan hệ.

'Tôi đã dùng 200% sức lực để nuôi dưỡng mối quan hệ nhưng không đưa đến kết quả gì. Mối quan hệ bí mật của tôi kéo dài khoảng một năm. Tôi đã nghĩ đó là tình yêu sâu đậm, nhưng người ấy luôn thoắt ẩn, thoắt hiện khiến tôi tổn thương.

Tôi yêu điên cuồng, người ta lạnh lùng điên cuồng. Sau đó, khi tôi dừng lại, người ấy lại chạy theo tôi một cách điên cuồng. Nhưng cuối cùng tôi quyết định từ bỏ tình yêu ấy' , cô kể trên Zing.vn

Văn Mai Hương từng yêu rất nhiều người

Văn Mai Hương từng yêu rất nhiều người

Trong số những cuộc tình đã qua, Văn Mai Hương từng công khai yêu  'chàng ca sĩ đào hoa'  Lê Hiếu trong 3 năm.

Về lý do chia tay, Văn Mai Hương từng nói trên Mốt và cuộc sống:  'Nếu nói không hợp rồi chia tay thì sẽ rất khó tin, bởi chúng tôi từng yêu nhau rất tha thiết.

Nhưng có vẻ cả hai đều còn quá trẻ để có thể tính đến tương lai lâu dài. Mỗi đứa lo sự nghiệp riêng nên tôi nhận ra tôi và anh ít dần đi những điểm chung, khoảng cách từ đó càng ngày càng xa, không thể níu lại '.

Năm 2016, Văn Mai Hương yêu một thiếu gia giàu có. Vì bạn trai không thích nghề nghiệp của mình, Văn Mai Hương sẵn sàng từ bỏ Sài Gòn - nơi cô phát triển sự nghiệp bao năm để quay về Hà Nội, vào gian bếp làm người phụ nữ nội trợ.

Trong thời gian yêu nhau, cả hai nhiều lần về ra mắt bố mẹ. Thậm chí, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ còn úp mở:  'Biết đâu năm sau tôi cưới' .

Nhưng rồi, Văn Mai Hương vẫn phải chấp nhận  'đường ai nấy đi'  với bạn trai sau 1 năm yêu đương mặn nồng vì khác biệt về suy nghĩ.

'Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất ', cô viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, người cũ của Văn Mai Hương đang là chồng của một Á hậu nổi tiếng.

Theo giadinh.net.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất