Hôn phu Á hậu Tú Anh phủ nhận mời Văn Mai Hương dự đám cưới

Dân trí - 16/07/2018, 07:32

Chồng chưa cưới của Á hậu Tú Anh phủ nhận thông tin gia đình gửi thiệp mời tới bạn gái cũ, ca sĩ Văn Mai Hương.

Á hậu Tú Anh và Phạm Gia Lộc, bạn trai đang làm trong ngành xây dựng sẽ tổ chức lễ thành hôn vào ngày 21/7 tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội.

Được biết, danh sách về dàn khách mời lên tới trên 500 người, trong đó có nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt Nam có mối quan hệ gần gũi với cô dâu như : Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Thanh Tú...

Á hậu Tú Anh và bạn trai, Phạm Gia Lộc đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới.

Á hậu Tú Anh và bạn trai, Phạm Gia Lộc đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới.
 

Mới đây, có nguồn tin cho biết phía gia đình nhà chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh đã gửi thiệp mời Văn Mai Hương dự đám cưới. Thông tin này gây tranh cãi trên mạng xã hội vì Văn Mai Hương từng là bạn gái cũ của Phạm Lộc. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ có xuất hiện trong ngày trọng đại của tình cũ hay không vẫn còn chưa rõ.

Trong dòng trạng thái bộc lộ cảm xúc khó chịu vì một bài báo đăng tải thông tin không chính xác trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh đã nhận một số bình luận khá gay gắt.

Vốn là người kín tiếng, nhưng bức xúc khi thấy Á hậu Tú Anh bị điều tiếng, tối 15/7 Phạm Lộc lên tiếng bênh vực vợ sắp cưới và khẳng định Văn Mai Hương cố ý mượn chuyện của anh để tự PR chính mình.

Thiệp mời đã được cặp đôi gửi tới những bạn bè thân thiết...

Thiệp mời đã được cặp đôi gửi tới những bạn bè thân thiết..
 

"Phía nhà mình không ai mời Hương, đây là lời đính chính của mình và thay mặt gia đình mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm mình không biết nói gì hơn, vì cũng từng một lần rồi. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai của mình tổn thương.

Nhưng không phải trong trường hợp Hương được lòng gia đình mình hoàn toàn và mời người yêu cũ đi đám cưới là điều không hay. Tại sao mọi người không hiểu là chuyện đó không thể xảy ra? Nếu có mời, Hương cứ đăng ảnh thiệp cưới mình sẽ có lời giải thích, không để vợ mình bị nói mãi như vậy được", hôn phu của Á hậu Tú Anh viết.

Hà Thanh/Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất