Tyra Banks trở lại làm host ANTM: Ơn giời mợ về rồi!

Kênh 14 - 21/11/2017, 18:11

"Người mẹ" sẽ trở lại vào mùa thứ 24, liệu rằng America"s Next Top Model sẽ hồi sinh như thế nào đây?

"Did you miss me?" (Các bạn nhớ tôi chứ?)  - Tyra Banks hỏi, fan của America's Next Top Model trả lời! Sau khi lui về hậu trường làm sản xuất và để Rita Ora "kế nhiệm" một mùa, Tyra Banks đã trở về rồi đây!

 - Ảnh 1.

Đại Boss đã quay trở lại!

America's Next Top Model

 

Sau 22 mùa dẫn dắt America's Next Top Model (ANTM) trở thành show truyền hình hấp dẫn và "sống thọ" bậc nhất, Tyra Banks mới chỉ rời khỏi vị trí host một mùa thôi và ngay lập tức tạo ra một khoảng trống không thể khỏa lấp đối với ANTM. 

Không có Tyra Banks, ANTM trong tay Rita Ora đã được gọi là một mùa thất bại toàn tập, chẳng có một ấn tượng gì đọng lại và điều này được thể hiện qua rating thê thảm của show. Chúng ta không cần quan tâm quá về rating vội, vì cái này thuộc phạm trù chuyên môn quá. Nhưng có ai nói đến Rita Ora và ANTM 23 không? Có chứ, nhưng chả ai quan tâm. 

 - Ảnh 2.

Rating của ANTM những tập cuối không thể cán mốc 1 triệu lượt xem.

ANTM mùa thứ 23 khi không có Tyra Banks đã không còn giữ được cái chất của show trong các concept chụp hình ấn tượng - vốn là một trong những điều khiến khán giả luôn mong chờ mỗi khi chương trình lên sóng. Các concept chụp hình khi có Tyra Banks được đầu tư kỹ lưỡng và ấn tượng bao nhiêu, thì ở mùa thứ 23 lại sơ sài, qua loa bấy nhiêu. 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Sẽ chẳng ai còn muốn ANTM còn tồn tại những concept chụp hình "nghèo nàn" ý tưởng như thế này.

Không những thế, mùa vừa qua của ANTM do Rita Ota làm host càng chứng minh thêm việc Tyra Banks là "linh hồn" của show truyền hình này, bởi chính nàng host Rita Ota dường như đã có một quyết định sai khi nhận lời làm host. Rita Ota không có đủ chuyên môn và sở trường ở lĩnh vực model, nhất là khi đứng cạnh 3 giám khảo còn lại là Ashley Graham, Drew Elliott và Law Roach, rõ ràng cô chẳng nói nổi lời nào. Rita chỉ xuất hiện ở phòng loại, đưa ra nhận xét nhạt nhẽo vô vị, rồi công bố thí sinh bị loại. Ơ kìa, từ từ, có ai thấy bóng dáng của Vĩnh Thuỵ ở The Face mùa 1 không?

Bên cạnh đó, vì host quá hiền, cả mùa cũng chẳng có drama nào ra hồn cho anh chị em hóng, có cái mà bàn luận. Tổng thể của ANTM 23 giống như một tập phim tài liệu về chặng đường trở thành Model của một bạn thí sinh trong mấy tháng đi "du học". 

 - Ảnh 5.

Đến chụp ảnh, Rita Ota trông cũng mờ nhạt hơn hẳn so với các vị BGK còn lại...

 - Ảnh 6.

Còn đây là "bộ sậu" mà khán giả ANTM tha thiết được nhìn thấy một lần nữa.

Mùa 24, Tyra Banks quay lại. Hãy cùng mong đợi về một mùa mới thành công cả về tính chuyên môn lẫn phong cách đấu đá nhau giữa các thí sinh. Chúng ta cần ANTM là một show truyền hình thực tế, chúng ta cần biết các Model không hề hiền lành chỉ đâu nói đó. Chúng ta muốn "bà tổ Drama" phải căng đét, khốc liệt, đầy nước mắt nữa. Tyra Banks, làm ơn hãy trả lại điều ấy nhé. 

 - Ảnh 7.

Liệu rằng, Tyra Banks trở lại có giúp America's Next Top Model thật sự hồi sinh?

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất