Tyra Banks bất ngờ thông báo có con nhờ người mang thai hộ

Ngoisao.net - 28/01/2016, 13:35

Siêu mẫu hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng ở tuổi 42.

tyra-banks-bat-ngo-thong-bao-co-con-nho-nguoi-mang-thai-ho

Siêu mẫu Tyra Banks đã có con sau nhiều năm mong chờ.

Trên Instagram tối thứ 4, 27/1, Tyra Banks hào hứng thông báo tin vui có con cùng lời cảm ơn sâu sắc tới người phụ nữ đã mang thai hộ: "Món quà tuyệt vời nhất sau bao ngày nỗ lực và bao lời cầu nguyện cuối cùng đã đến với chúng tôi. Cậu bé có những ngón tay và đôi mắt to giống mẹ trong khi khóe miệng và cằm giống bố Erik. Chúng tôi cũng cảm ơn người phụ nữ thiên thần đã mang nặng đẻ đau cậu con trai diệu kỳ cho chúng tôi và xin cầu nguyện cho tất cả những ai đang nỗ lực để có được niềm hạnh phúc có con. York Banks Asla, chào đón con yêu đến thế giới này".

tyra-banks-bat-ngo-thong-bao-co-con-nho-nguoi-mang-thai-ho-1

Tyra và bạn trai hạnh phúc đón con trai chào đời.

Em bé là con đầu lòng của siêu mẫu Mỹ và bạn trai nhiếp ảnh gia Erik Asla. Tyra Banks đã khao khát có con từ rất lâu nhưng năm tháng trôi qua, cô vẫn không thể đậu thai theo cách tự nhiên. Tyra tiết lộ, thậm chí cô đã thử phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng đều thất bại. "Tôi đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc đau buồn và thất vọng trong quá khứ", siêu mẫu chia sẻ trên tạp chí People vào tháng 9 năm ngoái.

Ở tuổi ngoại tứ tuần, khả năng thụ thai càng khó hơn nên nữ giám khảo America's Next Top Model đã quyết định nhờ người mang thai hộ. Cô giữ kín điều này và chỉ tiết lộ khi đã đón thiên thần nhỏ chào đời bình an trong vòng tay của mình.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất