Tyra Banks bất ngờ trở lại ngay tập mở màn Next Top Mỹ mùa 23!

Kênh 14 - 09/12/2016, 21:10

Cựu host Tyra Banks đã xuất hiện để dặn dò các thí sinh "America"s Next Top Model 23" trước khi họ bước vào cuộc đua khốc liệt.

Chỉ còn vài ngày nữa là "America's Next Top Model 23" chính thức được ra mắt khán giả trên kênh truyền hình mới (12/12). Và chương trình luôn biết cách để khiến khán giả đứng ngồi không yên khi cứ cách vài ngày lại "thả thính" bằng một clip nhá hàng.

Trong đoạn trailer dài hơn 5 phút được tung ra mới đây, khán giả đã có cái nhìn khái quát hơn về dàn thí sinh của mùa giải mới khi các cô gái lần lượt được giới thiệu về bản thân.

 - Ảnh 1.

Marissa khoe về biệt danh của mình là "Mouth of the South" (Kẻ lắm mồm miền Nam). Cô cũng chia sẻ về việc mẹ đã sinh ra mình khi chỉ mới 15 tuổi

 - Ảnh 2.

Justine 18 tuổi chỉ vừa mới tốt nghiệp cấp 3 và từ trước đến giờ luôn sống trong sự bảo bọc của nhà trường. Việc tham gia cuộc thi giúp cô tự lập hơn và có thể thúc đẩy niềm đam mê người mẫu của bản thân

 - Ảnh 3.

Cherish thì có ước mơ làm người mẫu từ khi còn nhỏ

 - Ảnh 4.

Binta là một nhà hoạt động thiện nguyện và cô đến để chiến thắng cuộc thi này

 - Ảnh 5.

Giah đến từ một vùng thôn quê, cô tự hào khi nhắc về người bà của mình

Tất cả các cô gái đến với "America's Next Top Model" với hi vọng trở thành người chiến thắng. Họ được tập trung tại thành phố New York để chuẩn bị cho cuộc đua khắc nghiệt sắp tới. Nhưng có lẽ họ cũng không ngờ rằng mình sẽ được diện kiến mẹ đẻ của chương trình - siêu mẫu Tyra Banks ngay ngày đầu tiên. Khi Tyra xuất hiện, tất cả dường như vô cùng bất ngờ và thích thú.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Cảm xúc lẫn lộn khi được diện kiến...

 - Ảnh 10.

...cựu host Tyra Banks ngay ngày tập trung đầu tiên

Tyra chào mừng các cô gái đến với chương trình. Nữ siêu mẫu nhanh chóng chia sẻ " Các bạn có hiểu là mình đang bắt đầu đặt chân vào thế giới thời trang hay không? Tôi không đi tìm một người mẫu phổ thông, tôi cũng không muốn một người mẫu của mạng xã hội. Tôi muốn tìm một người hội tụ cả hai yếu tố đó cơ!

". Cô cũng nói rằng chương trình muốn tạo cơ hội cho các cô gái trẻ trên khắp nước Mỹ đều có cơ hội trở thành người mẫu. Tyra vẫn ở đây nhưng cô sẽ đứng sau để theo dõi các thí sinh, nhiệm vụ của 14 cô gái là gây ấn tượng cho dàn giám khảo mới và khiến Tyra tự hào.

 - Ảnh 11.

Tyra muốn tìm một người mẫu vừa có thể làm tốt công việc bên ngoài, vừa có thể thu hút qua mạng xã hội

Sau buổi nói chuyện với Tyra, các thí sinh bước vào một buổi chụp hình compcard để bắt đầu mùa giải.

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

Buổi chụp hình chân dung diễn ra khá thuận lợi

Tập 1 của "America's Next Top Model 23" sẽ lên sóng vào thứ hai, ngày 12/12 trên kênh VH1.

(Nguồn: VH1)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất