Tuyệt đỉnh tranh tài - Chung Thanh Phong không ngần ngại biến Hải Yến thành tắc kè hoa 

Yan - 21/06/2015, 10:25

TOP 2 của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài đã xuất hiện, Hoàng Tôn và Nguyễn Hải Yến là hai cái tên tham gia liveshow 10 – Đêm thi chung kết để giành ngôi vị quán quân mùa thứ 2 của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài.

Ở đêm thi tối qua (20/6), Hoàng Tôn và Hải Yến đã trình bày 3 ca khúc tương đương với 3 thử thách đã được đưa ra. Theo đó, Hoàng Tôn thể hiện lại See you again, Tìm - ca khúc do chính anh sáng tác gắn liền với tên tuổi của Min (St.319) và Nói với em. Còn Nguyễn Hải Yến lại lựa chọn trình bày lại bài hit của Thu Minh Yêu mình anh, Anh và anhNgại ngùng. Cả hai ca sĩ đều cảm thấy rất thoải mái trước phần thi của mình. Đối với họ đây không chỉ đơn thuần là một cuộc tranh tài nữa mà sẽ là đêm để cống hiến hết khả năng của mình để có thể mang đến một bữa tiệc âm nhạc cho người hâm mộ.


Hoàng Tôn và Hải Yến thoải mái trước giờ diễn

Trong các đêm thi trước, Hải Yến thường chú trọng nhiều vào lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình hơn là tập trung vào dàn dựng sân khấu. Chính vì thế mà trong đêm chung kết, cô đã quyết tung hết chiêu của mình khi biến hóa như tắc kè hoa trong ba bộ trang phục của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong.


Với sự kết hợp với nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Hải Yến hoàn toàn tự tin trên sân khấu.

Đối với Hoàng Tôn, anh hiểu rõ sở trường và lợi thế của mình là RnB, Hiphop, biết sáng tác, phong cách hiện đại nhưng anh lại hay quên lời, mất tập trung khi biểu diễn. Tuy nhiên, do chung kết là một đêm thi quan trọng chính vì thế anh chàng đã phải cố tập trung và dốc hết sức mình để hoàn thành thật tốt phần thi.


Hoàng Tôn chuẩn bị trước phần thi của mình.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh hậu trường của đêm chung kết cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài.

 

Nhạc sĩ Đức Huy làm giám khảo khách mời cho đêm thi

chung kết của Tuyệt đỉnh tranh tài. Nhạc sĩ đã đưa ra những lời nhận xét đắt giá và rất thuyết phục cho các thí sinh.


Nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Hải Yến và nhà thiết kế Chung Thanh Phong.


Hải Yến và Hồng Nhung.


Hoàng Tôn đang chỉnh sửa trang phục trước khi lên sân khấu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất