Từng hợp tác nhiều năm, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: "Nhã Phương ngây thơ đến mức có thể dễ bị lừa"

Kênh 14 - 23/03/2018, 11:40

Đạo diễn Lê Hoàng gây chú ý khi đăng tải chia sẻ khá dài nói về Nhã Phương trên Facebook cá nhân.

Là một trong những đạo diễn đầu tiên mời Nhã Phương tham gia đóng phim, đạo diễn Lê Hoàng quen biết và thân thiết với cô từ lúc mới vào nghề. Theo Lê Hoàng, thời điểm Nhã Phương tham gia "Những thiên thần áo trắng", cô còn rất non nớt, thậm chí toát hết mồ hôi, tay chân run bắn lên, suýt ngã mỗi khi máy quay chĩa vào.

Tuy nhiên dù đã 6, 7 trôi qua nhưng Lê Hoàng khẳng định, Nhã Phương vẫn là một cô gái rất ngây thơ và trong sáng. Thậm chí, cũng vì tính cách này, cô luôn nhìn vào sự tử tế của mỗi con người và từ đó rất dễ bị lừa.

Từng hợp tác nhiều năm, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: Nhã Phương ngây thơ đến mức có thể dễ bị lừa - Ảnh 1.

Dưới góc nhìn của đạo diễn Lê Hoàng, Nhã Phương vô cùng ngây thơ và không hề bị tác động bởi showbiz thị phi dù đã tham gia showbiz nhiều năm.

"Những người cực kỳ thân thiết không gọi Nhã Phương bằng tên mà gọi bằng bé Tồ. Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Nàng chắc chắn là loại thứ hai. Trong cuộc sống có những cô gái hư mà ta không tưởng tượng được ngày xưa đã ngoan như thế nào. Còn khi gặp Nhã Phương, không ai tưởng tượng nếu nàng hư thì sẽ ra sao, vì có vẻ như em bé ấy sẽ không bao giờ hư được.Bởi Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng. Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của nàng là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay cho nên nàng tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Nàng là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu.

Tất cả các trai gặp gái đẹp thơ ngây đều tỏ ra tử tế nhưng với Nhã Phương khéo chả cần tỏ ra vì nàng đã mặc định sẵn sự tử tế trong mỗi con người. Nếu bị một tên kẻ cướp cướp tiền, Nhã Phương đầu tiên chắc chắn sẽ nghĩ "phải làm như vậy với mình chắc anh ấy buồn lắm" - Lê Hoàng chia sẻ.

Từng hợp tác nhiều năm, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: Nhã Phương ngây thơ đến mức có thể dễ bị lừa - Ảnh 2.

Nhã Phương luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng bởi tính cách dịu dàng và không ồn ào.

Trong chia sẻ, Lê Hoàng tiết lộ Nhã Phương từng bị đuổi khỏi trường sân khấu vì đi đóng phim quá nhiều và không tham gia đủ số lượng các tiết học. Cuối cùng, ông khẳng định giữa showbiz đầy rẫy thị phi, những scandal ồn ào, mọi vật chất xa hoa đều không xứng với vẻ thuần khiết của Nhã Phương.

"Nhã Phương chỉ xứng đáng gặp thiên thần. Nếu được phép ban hành luật lệ, Lê Hoàng sẽ công bố tội cần tử hình là tội tham nhũng, tội buôn ma túy, tội giết người và tội làm Nhã Phương buồn!" - đạo diễn Lê Hoàng hài hước chia sẻ.

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất