"Tội cho cô gái đó": Nam Em hát ca khúc này cho chính mình hay cho Nhã Phương?

Afamily - 23/03/2018, 01:08

Lời ca khúc "Tội cho ca khúc đó" vô tình làm sao lại như nói lên nỗi lòng của Nam Em và Nhã Phương - những cô gái chịu tổn thương trong scandal tình với ái Trường Giang.

 

Scandal tình ái giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, những thông tin về việc Nam Em nhập viện để truyền nước biển được tung ra. Nhiều người cho rằng, sau khi xuất hiện trong talkshow 1 tiếng kể hết để nói về chuyện yêu Trường Giang, Nam Em đã gặp áp lực dư luận rất lớn. Không ít người còn nặng lời chê bai rằng vì Nam Em đang có kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc nên cô nàng mới mượn scandal để làm bàn đạp cho chính mình.

Tôi cho cô gái đó: Nam Em hát ca khúc này cho chính mình hay cho Nhã Phương? - Ảnh 1.

Trường Giang - Nhã Phương.

Một điều đáng nói là trong quá khứ, Nam Em từng phát hành ca khúc ballab mang tên Tội cho cô gái đó . Lời của ca khúc này, trùng hợp làm sao lại như nói lên nỗi lòng của Nam Em và Nhã Phương - những cô gái chịu tổn thương trong scandal tình với ái Trường Giang.

Tôi cho cô gái đó: Nam Em hát ca khúc này cho chính mình hay cho Nhã Phương? - Ảnh 3.

Nam Em.

Lời ca khúc có những đoạn: "Em đang cố gắng kìm nén mọi thứ lúc này. Anh với cô ấy, anh nói yêu cô ấy rất nhiều. Anh tệ lắm, anh biết không? Vì em đã từng được nghe, câu nói đó với chính em. Và hứa chỉ nói với mỗi em. Em không thể tin, tin là anh đổi thay. Em đã hy sinh, dành mọi thứ đẹp nhất về anh. Bỏ ngoài tai những lời nói. Những câu chuyện cũ về anh, nhưng hôm nay em đã thấy trước mắt em là gì đây".

"Tội cho cô gái đó lại một lần yêu anh. Tội cho cô gái đó lại một lần như em. Tội cho cô gái đó sắp hạnh phúc biết bao. Và rồi lại đau đớn như em ngay lúc này. Và bao cô gái nữa là anh kết thúc đây. Và bao nhiêu trái tim sẽ đau đớn vì anh. Và em thấy thương cho anh lúc này, thương cho cảm giác cuộc sống của anh không biết thế nào là yêu".

Tôi cho cô gái đó: Nam Em hát ca khúc này cho chính mình hay cho Nhã Phương? - Ảnh 4.

 

Trong thời điểm vụ scandal tình ái vẫn còn ngổn ngang, bài hát Tội cho cô gái đó một lần nữa lại được "khai quật". Và người ta đặt ra câu hỏi, Nam Em đang hát cho chính mình hay cho Nhã Phương?

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất