Tuấn Hưng xứng danh "của hiếm" trong showbiz Việt

Tiin - 14/03/2017, 13:42

Dám bỏ ra số tiền lớn mau xế hộp tặng anh em bạn hữu, không màng nguy hiểm để cứu người, showbiz Việt mấy người làm được như Tuấn Hưng?

 

Ca sĩ Tuấn Hưng lại khiến cho khán giả một lần nữa phải trầm trồ vì sự hào phóng, thoáng tính của mình. Ngày 13/3, nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mình mua tặng chị hai một chiếc ô tô làm quà sinh nhật để chị hai anh đi lại đỡ vất vả hơn.

Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân món quà tặng chị hai

Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân món quà tặng chị hai

Đi cùng bức ảnh là dòng trạng thái của nam ca sĩ bày tỏ sự yêu thương và lòng biết ơn đối với chị hai mình: 'Cuối cùng thì món quà sinh nhật e muốn tặng Hai cũng đã về tới.

Suy nghĩ bao lâu cuối cùng đã chọn được thứ ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm này với Hai. Mong là Hai sẽ thích nó. Cảm ơn Hai đã thay Bố Mẹ yêu thương, dạy dỗ em bao nhiêu năm qua'.

Bên trang cá nhân của chị hai Đặng Thị Huyền Thanh cùng lúc cũng đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự vui mừng của người được nhận quà: 'Quà 'đầy tháng' được em trai gửi gấm và đóng gói chu đáo từ Biên Hoà nè! Bỗng dưng sinh nhật cũng có ý nghĩa hơn - nhất là những người hay quên sinh nhật như mình.

Cảm ơn Trố vì sợ chị hai lẩm cẩm mà quên hưởng thụ. Hic. Món quà này sẽ rất có ích lắm đây. Vì nó còn là liệu pháp chống sợ hãi cho 1 số nhân vật đình đám trong làng giải trí!'

Qua dòng chia sẻ của chị Thanh Huyền có thể thấy Tuấn Hưng không chỉ là một người hào phóng mà còn là một người rất chu đáo, cẩn thận và giàu tình cảm với những người xung quanh, luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu.

Chị hai cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được món quà của Tuấn Hưng

Chị hai cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được món quà của Tuấn Hưng

Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Nắm lấy tay anh tặng một món quà lớn như vậy cho anh em bạn hữu. Vào đầu năm 2016, anh cũng từng bỏ ra số tiền 700 triệu đồng để mua xe ô tô dành tặng cho nhạc sĩ Tú Dưa - một người bạn thân thiết của anh.

Nam ca sĩ cho biết, vì thấy bạn thân luôn đi về quê vất vả, anh đã quyết định tặng một chiếc xe hơi để bạn di chuyển tiện lợi hơn.

Nhận được món quà lớn từ người anh em thân thiết, Tú Dưa không kìm được sự xúc động. Anh bật khóc và ôm chầm lấy Tuấn Hưng: 'Đôi khi anh em trong gia đình có thể không giúp được nhau nên khi người bạn như Tuấn Hưng tặng ôtô cho mình, tôi rất hạnh phúc'.

Tú Dưa là cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu cùng với Tuấn Hưng. Anh là một trong những người bạn, người anh em thân thiết, đồng thời cũng là cánh tay phải đắc lực trợ giúp Tuấn Hưng rất nhiều trong sự nghiệp.

Trong đó, ca khúc 'Nắm lấy tay anh' do nam nhạc sĩ viết tặng đã trở thành một trong những bản hit đình đám trong sự nghiệp của Tuấn Hưng.

Trước đây anh cũng dành tặng cho Tú Dưa chiếc xe 700 triệu

Trước đây anh cũng dành tặng cho Tú Dưa chiếc xe 700 triệu

Nhắc đến Tuấn Hưng, hiện hữu ngay trước mắt khán giả đó là hình ảnh một nam ca sĩ với vẻ ngoài gai góc, ngổ ngáo, lối sống bản năng, bất cần và nhưng phát ngôn 'kinh thiên động địa'.

Nhưng qua cách mà Tuấn Hưng đối xừ với anh em bạn hữu có thể thấy được bao bọc bên trong lớp vỏ xù xì ấy, giọng ca Tìm lại bầu trời có một tâm hồn vô cùng đẹp đẽ cùng với tấm lòng biết sẻ chia, đồng cảm với người khác.

Không chỉ thể hiện tình cảm qua những món quà vật chất lớn lao, Tuấn Hưng còn cho khán giả thấy anh là một con người nghĩa hiệp và dũng cảm.

Vào tháng 1/2017, cả showbiz xôn xao với việc làm đầy nguy hiểm nhưng vô cùng ý nghĩa của Tuấn Hưng.

Trong lúc đang ăn đêm với bạn bè sau show diễn mệt nhọc, nam ca sĩ đã gặp một trận hỏa hoạn, trong khi nhiều người sợ hãi bỏ chạy, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã không màng đến hiểm nguy, cùng các lính cứu hỏa lao vào dập lửa, giải cứu những người mắc kẹt bên trong.

Đặc biệt, ngay khi vừa dập lửa xong thì Tuấn Hưng bắt gặp 4 bà cháu từ tầng hai đi xuống, trong đó có một cháu bé vừa đi vừa khóc vì hoảng sợ nên anh đã chạy tới bế và dỗ dành để bé không bị sốc.

Chứng kiến hành động nghĩa hiệp của Tuấn Hưng, rất đông người dân liên tục dành cho anh lời khen và cảm ơn.

Nạn nhân được Tuấn Hưng cứu trong đám cháy

Nạn nhân được Tuấn Hưng cứu trong đám cháy

Những việc trượng nghĩa mà Tuấn Hưng đã làm ở trong showbiz không phải nghệ sĩ nào cũng làm được. Tuấn Hưng, nói ít, làm nhiều trong khi một số nghệ sĩ khác cứ từ thiện đến đâu là rùm beng đến đấy. Đi trao quà cho người gặp khó khăn cũng có cả một ê-kíp đi theo để chụp ảnh đưa tin.

Dư luận buộc phải đặt câu hỏi, mục đích thiện nguyện hay quảng cáo, làm màu cho bản thân nhiều hơn, người làm từ thiện được nhiều hơn người nhận từ thiện?

Theo Hà Anh/Báo Đất việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất