Tuấn Hưng bức xúc vì tin đồn sử dụng chất kích thích

Zing - 23/02/2017, 16:36

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ tỏ ra tức giận khi hình ảnh anh ký tặng fan cách đây nhiều năm bị chỉnh sửa thành đang sử dụng chất kích thích.

Sau lùm xùm đăng trạng thái "đá đểu" Duy Mạnh, mới đây Tuấn Hưng tiếp tục vướng phải tranh cãi. Một bức hình chụp nam ca sĩ ngồi cùng fan đang được chia sẻ trên mạng làm dấy lên tranh cãi anh sử dụng chất kích thích.

Tuấn Hưng ngay lập tức chia sẻ hình ảnh nói trên lên trang cá nhân và phân trần: "Tấm ảnh chụp chung với các bạn sinh viên Đại học Công Đoàn cách đây 2 năm, khi mình đang cầm vở để ký tặng cho các bạn thì bị photoshop thành cái đĩa. Thủ đoạn khá đê tiện và dã man".

Tuan Hung buc xuc vi tin don su dung chat kich thich hinh anh 1

Hình ảnh bị chỉnh sửa khiến Tuấn Hưng vướng tranh cãi sử dụng chất kích thích.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tỏ ra buồn rầu khi mọi người lan truyền tin đồn vô căn cứ. "Cuộc đời vốn thế. Tình người vốn... tệ. Ta vẫn im lặng mặc nhiên mọi biến động của cuộc đời", Tuấn Hưng giãi bày trên trang cá nhân.

Giọng ca Nắm lấy tay anh còn chia sẻ thêm hình ảnh anh bị các số điện thoại lạ làm phiền suốt đêm qua (22/2) khiến điện thoại của anh hết pin.

Liên hệ với phía Tuấn Hưng, đại diện truyền thông của nam ca sĩ cho biết đây vốn là bức ảnh rất bình thường khi anh tới đá bóng tại trường Đại học Công Đoàn và cùng thổi nến chiếc bánh ngọt với fan. Bởi vậy, nam ca sĩ không muốn bình luận gì thêm. 

Gần đây, tên tuổi của Tuấn Hưng liên tục được nhắc đến với những lùm xùm, tranh cãi. Trước đó, ngày 19/2, nam ca sĩ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân và bị nghi "đá đểu" Duy Mạnh. Dù đã phủ nhận việc Duy Mạnh là người được nhắm đến trong chia sẻ của mình nhưng anh vẫn vấp phải khá nhiều chỉ trích.

Về phía Duy Mạnh, khi trả lời một fan về vấn đề liên quan đến Tuấn Hưng, anh cũng không ngại thách thức đồng nghiệp đến nhà nếu muốn dọa nạt.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất