Tuấn Hưng nói gì về nghi vấn công khai "đá xéo" Duy Mạnh?

Kênh 14 - 22/02/2017, 10:01

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bình thản trước những tin đồn mâu thuẫn với đồng nghiệp Duy Mạnh trong những ngày qua trên mạng xã hội.

Nghi vấn Tuấn Hưng "đá xéo" Duy Mạnh được khán giả đồn đoán từ dòng trạng thái trên trang cá nhân của Tuấn Hưng: " Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé".

Cư dân mạng không khó khăn khi suy luận người mà Tuấn Hưng nhắm đến trong dòng trạng thái đầy ẩn ý dường như chính là Duy Mạnh. Bởi trên trang cá nhân của Duy Mạnh thời gian này chia sẻ rất nhiều đoạn video clip mà Tuấn Hưng hát. Bên dưới phần bình luận, Duy Mạnh lại dùng rất nhiều từ ngữ khá nặng nề nói về đàn em.

Trả lời một trang tin, Tuấn Hưng bình thản cho biết, mọi chuyện giữa anh và Duy Mạnh đã dừng lại từ rất lâu vì anh không còn hát những ca khúc do Duy Mạnh sáng tác nữa. Bất cứ sự đối đầu nào cũng đều không mang lại điều tích cực gì cho cuộc sống của anh lúc bây giờ. Nam ca sĩ đang có tất cả và chỉ biết tận hưởng hạnh phúc những gì đang có.

Tuấn Hưng nói gì về nghi vấn công khai đá xéo Duy Mạnh? - Ảnh 1.

Trước khi xảy ra mâu thuẫn, Tuấn Hưng và Duy Mạnh từ bắt tay làm việc ăn ý với nhau. Duy Mạnh từng sáng tác cho Tuấn Hưng hai ca khúc là "Biết tìm đâu" và "Dĩ vãng cuộc tình", giúp tên tuổi đồng nghiệp hâm nóng trở lại.

"Trong cả một quãng thời gian dài, ai cũng nhận ra sự thay đổi của tôi. Tôi hiện đang có cuộc sống bình yên. Tôi thích làm những việc có ích cho xã hội và người xung quanh nhiều hơn. Thực sự, tôi không hiểu là những việc lùm xùm đang xảy ra có mục đích gì", anh nói.

Phía Duy Mạnh vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn mâu thuẫn này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất