Tuấn Hưng kiệt sức, ngất xỉu sau đêm diễn

Ngoisao.net - 17/02/2017, 14:46

Sau show diễn ở bar vào tối qua, cựu thành viên Quả Dưa Hấu đã ngất xỉu và được trợ lý đưa vào viện.

Tuấn Hưng khiến bạn bè và khán giả lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nằm truyền nước tại bệnh viện Bạch Mai trên trang cá nhân vào sáng 17/2 với dòng chú thích "Tỉnh dậy thấy đang ở đây". Khi được mọi người hỏi thăm về sức khỏe, giọng ca Nắm lấy tay anh trả lời rằng, do làm việc liên tục nên anh bị kiệt sức.

tuan-hung-kiet-suc-ngat-xiu-sau-dem-dien

Tuấn Hưng ngất xỉu sau một show diễn tối 16/2 và được trợ lý đưa vào bệnh viện để truyền nước. 

Một người bạn thân của cựu thành viên Quả Dưa Hấu kể, những ngày qua Tuấn Hưng bận rộn với nhiều show diễn ở khắp các tỉnh phía Bắc. Hôm 15/2, anh biểu diễn ở Lào Cai, sau đó vội vàng di chuyển về Hà Nội để hát tại một quán bar vào tối qua (16/2). Do liên tục làm việc, không có thời gian nghỉ ngơi nên sau đêm diễn hôm qua, Tuấn Hưng đã ngất xỉu trong cánh gà. Người trợ lý nhanh chóng đưa anh vào viện Bạch Mai để truyền nước. Sáng nay, sức khỏe nam ca sĩ đã ổn định. Anh được các bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi, tránh kích động mạnh. Hiện tại, Tuấn Hưng đã xuất viện về nhà. 

tuan-hung-kiet-suc-ngat-xiu-sau-dem-dien-1

Sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định hơn. 

Từ đầu năm 2017 đến nay, cựu thành viên Quả Dưa Hấu vừa chạy show các tỉnh, thành vừa điều hành công việc kinh doanh lounge ở Hà Nội. Ngoài ra, bà xã Thu Hương của anh cũng sắp đến thời điểm sinh em bé thứ hai nên nam ca sĩ phải quán xuyến khá nhiều công việc. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất