Hạnh Sino làm mới 2 bài hit của "sư phụ" Tuấn Hưng

Zing - 24/01/2017, 04:08

Hạnh Sino quyết định thể hiện lại 2 bài hit đình đám của "sư phụ" Tuấn Hưng.

Đây là hai bản ballad nổi tiếng của Tuấn Hưng trong hai giai đoạn khác nhau của sự nghiệp. Nếu như Vẫn nhớ là bản hit của nam ca sĩ khi mới bước chân vào TP.HCM thì Anh nhớ em là ca khúc được nghe nhiều nhất của Tuấn Hưng khi anh trở về Hà Nội.

Hạnh Sino đã yêu thích hai ca khúc này từ rất lâu nên quyết định gộp lại thành một bản mashup với phong cách hoàn toàn khác so với bản gốc.

Hanh Sino lam moi 2 bai hit cua 'su phu' Tuan Hung hinh anh 1

Hạnh Sino làm mới 2 bài hit của "sư phụ" Tuấn Hưng.

Nữ ca sĩ đặt lại tên cho bản mashup này là Ngày để em vẫn nhớ anh. Không chỉ kết hợp với 2 bài hit của “sư phụ” Tuấn Hưng, Hạnh Sino còn dùng thêm chất liệu từ ca khúc Để em rời xa – một sáng tác của Phúc Bồ mà cô thể hiện cách đây 2 năm.

Tuy chỉ là một bản cover theo dạng mashup nhưng Hạnh Sino đầu tư khá chỉn chu cho Ngày để em vẫn nhớ anh. Nữ ca sĩ kết hợp với bộ đôi sản xuất Phúc Bồ - Hà Lê để tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn cho sản phẩm mới của mình, mà rõ ràng nhất là phong cách ballad kết hợp EDM khá bắt tai, sôi động, nhấn nhá hợp lý và dễ nghe.

Nữ ca sĩ cho biết: “Phúc Bồ và anh Hà Lê đều là những người anh rất thân thiết với tôi ngoài đời. Hai anh đã giúp tôi rất nhiều về khâu hậu kỳ để làm sao kết hợp hài hoà các bài hát lại với nhau một cách hoàn chỉnh nhất“.

Trong bản mashup mới của Hạnh Sino, nhạc sĩ Hùng Nemo là người phụ trách phần phối khí. Chính anh cũng là người đã phối khí cho bản cover ca khúc We don't talk anymore của Hạnh Sino và Hà Lê trước đây.

Hanh Sino lam moi 2 bai hit cua 'su phu' Tuan Hung hinh anh 2

Ngày để em vẫn nhớ anh là một món quà nhỏ mà nữ ca sĩ muốn gửi đến khán giả nhân dịp Tết đến xuân về.

Ngày để em vẫn nhớ anh là một món quà nhỏ mà Hạnh Sino muốn gửi đến khán giả nhân dịp Tết Nguyên đán 2017. Nữ ca sĩ coi đây như một lời cảm ơn chân thành tới khán giả đã theo dõi và ủng hộ con đường nghệ thuật của mình một năm qua.

Sau ca khúc Ngày để em vẫn nhớ anh, thời gian tới, Hạnh Sino sẽ một lần nữa kết hợp với nhạc sĩ Phúc Bồ - tác giả của ca khúc Để em rời xa mà cô đã ra mắt cách đây 2 năm. Đây sẽ là một sáng tác rất mới mà Phúc Bồ dành riêng cho giọng ca Hà thành.

“Một ca khúc sẽ thay đổi hoàn toàn hình ảnh của tôi so với trước đây. Tôi rất kỳ vọng ca khúc này sẽ mang đến những điều mới mẻ và được khán giả đón nhận. 2017 sẽ là một năm Hạnh Sino phấn đấu hoạt động hết minh về âm nhạc. Mong mọi người sẽ ủng hộ”, nữ ca sĩ nói thêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất