Hạnh Sino khoe vẻ sexy với váy khoét trên xẻ dưới

Ione - 13/09/2016, 14:02

Nữ ca sĩ vẫn trung thành với hình tượng gợi cảm khi ra mắt MV mới được Tuấn Hưng đồng hành giúp đỡ.

Vào ngày 10/9 vừa qua, ca sĩ Hạnh Sino đã cho ra mắt chính thức MV Cô gái ơi& Đừng khóc,  sau khi bản audio của ca khúc đã nhận được sự yêu mến của khán giả. Sau single Ngày đẹp nhất  để biến mất tạo được hiệu ứng tốt thời gian qua, Hạnh Sino rất tự tin với sản phẩm mới này của  mình. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành tặng riêng cho thí sinh The Remix  2016. Tăng Nhật Tuệ vốn là cây viết đã cùng đồng hành với mỹ nhân khóc Hà thành trong một  số sản phẩm âm nhạc trước đây và để lại dấu ấn.

Hạnh Sino vừa cho ra mắt MV Cô gái ơi... Đừng khóc, sau khi bản audio của ca khúc nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành tặng cho thí sinh The Remix 2016. Tăng Nhật Tuệ vốn là cây viết đã cùng đồng hành với nữ ca sĩ Hà thành trong một số sản phẩm âm nhạc trước đây và để lại dấu ấn.

hanh-sino-khoe-ve-sexy-voi-vay-khoet-tren-xe-duoi-1

Cũng trong dịp này, Hạnh Sino thực hiện bộ ảnh mới gửi tặng cho khán giả. Cô vẫn trung thành với phong cách bốc lửa, sexy. Diện những bộ váy khoét cổ sâu, váy xẻ tà cao vút... Hạnh Sino khoe trọn thân hình đáng ngưỡng mộ.

Kể về MV Cô gái ơi& Đừng khóc, Hạnh Sino chia sẻ: Những MV trước đây, Hạnh hay đóng  cặp cùng với 1 bạn nam. Còn MV lần này thì quay hoàn toàn độc lập, nên gần như, Hạnh và bạn  diễn không có cơ hội gặp nhau. Hơi buồn một chút nhưng đó là ý đồ của đạo diễn nên mình phải  tôn trọng.

Kể về MV Cô gái ơi… Đừng khóc, Hạnh Sino cho biết: "Những MV trước đây, Hạnh hay đóng cặp cùng với 1 bạn nam. MV lần này thì quay hoàn toàn độc lập nên Hạnh và bạn diễn gần như không có cơ hội gặp nhau. Hơi buồn một chút nhưng đó là ý đồ của đạo diễn nên mình phải tôn trọng".

MV Cô gái ơi& Đừng khóc gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện. Thời tiết thất thường  gây khó khăn, sáng nắng được một chút nhưng cứ chiều lại có bão kéo đến nên phải kéo dài  thêm một ngày để hoàn thành nốt các cảm quay. Dù rất vất vả nhưng ekip không ai phàn nàn  câu nào nên Hạnh thực sự xúc động vì mọi người đã hết lòng cho sản phẩm mới này, Hạnh  Sino chia sẻ về quá trình thực hiện của MV mới nhất.

MV Cô gái ơi… Đừng khóc gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện. Thời tiết thất thường gây khó khăn, sáng nắng, chiều có bão khiến cảnh quay phải kéo dài. "Dù rất vất vả nhưng ekip không ai phàn nàn câu nào nên Hạnh thực sự xúc động vì mọi người đã hết lòng cho sản phẩm mới này".

Hạnh Sino cho biết, ekip thực hiện MV Cô gái ơi& Đừng khóc là công ty của ca sĩ Tuấn Hưng   người thầy đã dìu dắt và giúp đỡ Hạnh Sino trong suốt thời gian qua. Anh Hưng mặc dù rất  bận với lịch trình công việc dày đặc nhưng vẫn đồng hành cùng Hạnh từ đầu cho đến khi MV ra  mắt. Anh rất quan tâm, hỗ trợ và giúp đỡ Hạnh từ khâu chọn kịch bản đến khi MV hoàn thành.  Là người dõi theo Hạnh từ khi vào nghề đến nay, anh Tuấn Hưng luôn dặn Hạnh phải thực sự cố  gắng và cầu tiến trong nghề. Hạnh sẽ cố gắng để không làm thất vọng người thầy trong âm  nhạc của mình, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hạnh Sino cho biết, ekip thực hiện MV Cô gái ơi… Đừng khóc là công ty của ca sĩ Tuấn Hưng - người thầy đã dìu dắt và giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua. "Anh Hưng mặc dù rất bận với lịch trình công việc dày đặc nhưng vẫn đồng hành cùng Hạnh từ đầu cho đến khi MV ra mắt. Anh rất quan tâm, hỗ trợ và giúp đỡ Hạnh từ khâu chọn kịch bản đến khi MV hoàn thành. Là người dõi theo Hạnh từ khi vào nghề đến nay, anh Tuấn Hưng luôn dặn Hạnh phải thực sự cố gắng và cầu tiến trong nghề. Hạnh sẽ cố gắng để không làm thất vọng 'người thầy' trong âm nhạc", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài sự đầu tư về các cảnh quay, Hạnh Sino cũng chăm chút trong phần trang phục trong MV  với sự hỗ trợ những nhà thiết kế có tiếng như Lâm Gia Khang , Liveevil,& Hạnh Sino tâm sự,  nền thời trang nước nhà đang ngày càng phát triển nên cô muốn sử dụng trang phục của những  nhà thiết kế trong nước, vừa là để ủng hộ những nỗ lực của của các designer Việt, vừa là giúp  những sản phẩm trong nước được biết đến rộng rãi hơn.

Ngoài sự đầu tư về các cảnh quay, Hạnh Sino cũng chăm chút trong phần trang phục trong MV với sự hỗ trợ những nhà thiết kế có tiếng trong nước. 

2016 là năm Hạnh Sino ấp ủ nhiều dự định. Sau khi tham gia cuộc thi The Remix 2016 và khẳng  định được khả năng, Hạnh Sino quyết định đẩy mạnh con đường âm nhạc của mình với nhiều  sản phẩm chỉn chu. Mỹ nhân khóc hi vọng sự đầu tư và làm việc nghiêm túc của bản thân sẽ  mang lại nhiều sản phẩm ưng ý, nhận được sự ủng hộ của khán giả.

2016 là năm Hạnh Sino ấp ủ nhiều dự định. Sau khi tham gia cuộc thi The Remix 2016 và khẳng định được khả năng, Hạnh Sino quyết định đẩy mạnh con đường âm nhạc với nhiều sản phẩm chỉn chu. "Mỹ nhân khóc" hy vọng sự đầu tư và làm việc nghiêm túc của bản thân sẽ mang lại nhiều sản phẩm ưng ý, nhận được sự ủng hộ của khán giả.

hanh-sino-khoe-ve-sexy-voi-vay-khoet-tren-xe-duoi-7

 

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất