Tuấn Hưng bị nghi "đá xéo" Duy Mạnh trên trang cá nhân

Tiin - 20/02/2017, 16:40

Chia sẻ đầy ẩn ý của nam ca sĩ trên trang cá nhân bị nhiều người hâm mộ ngầm cho rằng anh đang "đá đểu" Duy Mạnh.

 

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng bỗng chia sẻ lên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái tỏ thái độ bực bội.

 Chia sẻ của Tuấn Hưng trên trang cá nhân

 

'Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiều ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông, nhé' - Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuy chưa rõ Tuấn Hưng viết những dòng trạng thái này với mục đích gì và nhắm vào ai nhưng không ít người cho rằng, người mà giọng ca 'Tìm lại bầu trời' nhắm đến chính là ca sĩ Duy Mạnh.

Trước đó, trên một vài diễn đàn mạng cũng chia sẻ lại những ảnh được cho là comment của Duy Mạnh trả lời lại người hâm mộ. Đặc biệt trong đó, Duy Mạnh dùng khá nhiều từ ngữ 'mạnh' để nói về lùm xùm trong quá khứ với đàn em.

 

 Duy Mạnh trả lời fan

Việc Tuấn Hưng và Duy Mạnh có những lời nói bóng gió qua lại với nhau không phải là lần đầu. Còn nhớ hồi tháng 3 năm 2016, khi Tuấn Hưng thể hiện thái độ bức xúc vì ca sĩ Thu Phương sử dụng ca khúc 'Nắm lấy tay anh' của  anh mà không xin phép, thì Duy Mạnh cũng bất ngờ ăng tải một trạng thái kèm đường link Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên anh – bài hit từng đình đám của Duy Mạnh.

 Dòng trạng thái của Duy Mạnh khi đó bị cho là 'đá đểu' Tuấn Hưng

 

Dòng trạng thái của Duy Mạnh khi đó khiến nhiều người nghĩ rằng anh đang 'đá xéo' Tuấn Hưng, nói đàn em là kẻ 'ăn cháo đá bát'.

 

 

Tin đồn mối quan hệ giữa Tuấn Hưng - Duy Mạnh rạn nứt không phải là chuyện mới xảy ra

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất