Giữa lùm xùm với Duy Mạnh, Tuấn Hưng tuyên bố: "Anh em đã nói hết rồi. Xong là xong anh nhé!"

Kênh 14 - 24/02/2017, 08:51

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mới giữa lùm xùm với ca sĩ Duy Mạnh những ngày qua.

Những ngày gần đây, câu chuyện lùm xùm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh thu hút sự quan tâm của công chúng. Khởi đầu bằng đoạn status đầy ẩn ý của Tuấn Hưng trên trang cá nhân: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm?" khiến công chúng ngầm hiểu anh đang nhắc tới ca sĩ "Kiếp đỏ đen". Sau đó trên trang facebook của mình, Duy Mạnh không ngại bày tỏ suy nghĩ của mình một cách khá thẳng thắn khi người hâm mộ nhắc tới giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Câu chuyện gần như chưa thể đi đến hồi kết khi vợ của Tuấn Hưng bị lôi vào cuộc. Hương Baby từng đóng chung MV với Duy Mạnh khiến nhiều người đồn đoán rằng cô là nguyên nhân dẫn đến cuộc khẩu chiến này. 

Giữa lùm xùm với Duy Mạnh, Tuấn Hưng tuyên bố: Anh em đã nói hết rồi. Xong là xong anh nhé! - Ảnh 1.

Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến người hâm mộ hi vọng những ồn ào sẽ được khép lại.

Giữa những lùm xùm, tối ngày 23/2, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ dòng sẻ: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi ahh nhé. Xong là xong anh nhé. Cảm ơn tất cả mọi người qua tâm chia sẻ và động viên. Khi nghĩ thông mọi việc thì không có gì bằng thẳng thắn đối diện với nhau để biết rõ sự việc". 

Dù không đề cập thẳng vào vấn đề, tuy nhiên ở thời điểm ồn ào hiện tại, người hâm mộ hi vọng dòng trạng thái này của Tuấn Hưng sẽ khép lại tất cả mâu thuẫn không đáng có giữa nam ca sĩ và Duy Mạnh.

Giữa lùm xùm với Duy Mạnh, Tuấn Hưng tuyên bố: Anh em đã nói hết rồi. Xong là xong anh nhé! - Ảnh 2.

Lùm xùm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh thu hút sự quan tâm của công chúng những ngày gần đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất