Từ chối hóa trị, tự uống nước tiểu để chữa ung thư

Ngoisao.net - 25/10/2015, 07:53

Thay vì nhờ tới khoa học tiên tiến, một bà mẹ đơn thân ở Anh quyết định uống nước tiểu của mình để đẩy lùi căn bệnh ung thư vú. 

tu-choi-hoa-tri-tu-uong-nuoc-tieu-de-chua-ung-thu

Bà Sam Ravelle hy vọng sớm khỏi bệnh ung thư vú nhờ nước tiểu của mình. Ảnh: PA Real Life

Bà Sam Ravelle, 41 tuổi, đến từ Surrey, bị chẩn đoán có một khối u đang phát triển ở cấp độ ba trong ngực phải vào tháng 8/2012. Các bác sĩ tại bệnh viện Ashford ở Middlesex khuyên bà nên tiến hành cắt bỏ khối u, xạ trị và hóa trị liệu để giữ mạng sống, nhưng bà từ chối. 

Thay vào đó, bà Sam lại chọn phương pháp uống nước tiểu của chính mình, kết hợp với liệu pháp vi lượng đồng căn, các thảo dược và thuốc bổ để đẩy lùi bệnh tật. Tuy chưa thành công, bà Sam vẫn không từ bỏ hy vọng. 

Trước câu hỏi về quyết định tự chữa bệnh bằng phương pháp gây tranh cãi trên, bà Sam nói: "Tôi không tin vào hóa trị liệu. Tôi nghĩ nó rất độc hại. Tôi từng nghiên cứu về nó và cảm thấy nó thật điên rồ. Nếu một ai đó đang khỏe mạnh, bạn không nên hủy hoại hệ thống miễn dịch của họ. Vì thế, nếu sức khỏe đang có vấn đề, bạn càng không được phép làm thế". 

Theo bà Sam, hóa trị liệu không chỉ tác động lên các tế bào ung thư mà còn lên các tế bào khỏe mạnh khác, từ đó gây nên nhiều vấn đề về sức khỏe và người bệnh sẽ không còn khả năng miễn dịch. "Có rất nhiều người sống sót sau khi hóa trị nhưng sức khỏe của họ thì kém đi trông thấy", The Sun Sam nói. 

Bà mẹ một con cho biết bà chỉ mới uống nước tiểu mình gần đây với tần suất khoảng 5 lần trong vòng ba hoặc bốn ngày. Sau mỗi lần như vậy, bà thấy khỏe mạnh hơn. 

"Tôi kết hợp uống nước tiểu, nước lọc và nhịn ăn không liên tục để phục hồi hệ miễn dịch, làm sạch các tế bào bị tổn thương. Nếu bạn không ăn gì thì nước tiểu sẽ không có màu hay vị gì cả. Nó như là nước mưa vậy. Một số người tỏ ra sốc trước cách chữa bệnh này của tôi một số lại tỏ ra thích thú", bà Sam, hiện sống một mình và có một con trai 24 tuổi, nói tiếp. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất