Trường Giang hứa sẽ lo cho Nhã Phương trong ‘phần đời còn lại’

Người đưa tin - 21/11/2015, 09:53

Nam danh hài khiến nhiều người phải ghen tỵ với tình yêu của mình.

Những ngày qua, thông tin về việc nam danh hài Trường Giang và nữ diễn viên Nhã Phương có dấu hiệu rạn nứt tình cảm đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng. Theo đó, Trường Giang liên tục cho đăng tải những hình ảnh, những dòng trạng thái đầy tâm trạng tỏ ý phiền não về chuyện yêu đương. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ trong quan hệ giữa 2 người, thậm chí, nhiều lời đồn đoán ác ý còn cho rằng, đây chỉ là chuyện tình mang tính chất PR.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Trường Giang bất ngờ chia sẻ đoạn video clip tự quay đầy tình cảm của Nhã Phương. Theo tìm hiểu, đây là đoạn video mà nữ diễn viên gửi cho “người tình” để an ủi và động viên anh cố gắng.

Trường Giang hứa sẽ lo cho Nhã Phương trong ‘phần đời còn lại’ - Ảnh 1

Dòng chia sẻ mới đây của Trường Giang trên trang cá nhân.

Nhã Phương xuất hiện trong bộ dạng xinh đẹp và có những cử chỉ hết sức dễ thương. Cô nàng chia sẻ, cô cũng rất buồn khi Trường Giang không vui, và mặc dù ở xa nhưng “em vẫn rất nhớ anh”. Đặc biệt, cuối clip, nữ diên viên phim Khúc hát mặt trời còn thủ thỉ “Em yêu anh” khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ và phấn khích.

Trường Giang hứa sẽ lo cho Nhã Phương trong ‘phần đời còn lại’ - Ảnh 2

Nhiều người hâm mộ đã vào chúc mừng Trường Giang.

Nhiều fans sau đó đã để lại những lời bình bày tỏ sự ngưỡng mộ với độ dễ thương “ngút trời” của cặp đôi này. Họ gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của cả 2 và không quên động viên Trường Giang cố gắng.

V.O

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất