Những lần Trường Giang bị đồng nghiệp troll không thương tiếc

Ione - 12/11/2015, 13:23

Trường Giang là một trong những danh hài được yêu mến nhất hiện nay nhờ sự hóm hỉnh, cách xử lý nhanh nhạy, nhưng không ít lần anh cũng bị đồng nghiệp "chặt chém" đứng hình.

Hari Won nhiều lần khiến Trường Giang 'gãy sóng'

Là bạn dẫn chung trong show truyền hình Chung sức, Hari Won và Trường Giang đem lại nhiều trận cười thả ga cho khán giả. Mỗi lần bị Trường Giang trêu đùa, 'đá xoáy' nữ ca sĩ người Hàn đáp trả tự nhiên không kém khiến "bạn trai tin đồn" Nhã Phương nhiều lần phải lảng sang chuyện khác. 

Trường Giang bị Trấn Thành 'đá xoáy' khi nhắc đến Nhã Phương

Trường Giang là một trong 3 vị giám khảo của chương trình Hoán đổi rất hot trên VTV3 dịp cuối tuần. Trong show phát sóng đầu tiên, khi nhận xét về tiết mục của Hari Won, danh hài cho biết: "Trong showbiz, lớp đàn em, Trường Giang thương hai người là Hari và Nhã Phương”. 

Khi nghe được câu này, Trấn Thành ngay lập tức “chặt chém”: “Tôi đả đảo bình luận viên mượn sóng truyền hình để nói chuyện của mình nha. Nhìn Nhã Phương ở chỗ nào mà phải thương? Nhã Phương không xuất hiện trong chương trình, chẳng ai thấy Nhã Phương từ nãy giờ. Nhã Phương đang nằm ở nhà, cô ấy xuất hiện trong một bộ phim mà phim giả tình thật gì đó thì tôi không cần biết. Nhã Phương em nói một câu công bằng đi, như này có phải tự tình không?”. Trước màn tấn công chớp nhoáng, dữ dội của bạn dẫn, Trường Giang lập tức phải đánh trống lảng ngay.

Khởi My đối đáp thông minh khiến Trường Giang bị 'quê một cục'

Là MC chương trình Ca sĩ giấu mặt, Trường Giang giữ vai trò hoạt náo, hỏi chuyện, "chặt chém" người khác. Vốn là người luôn giữ thế chủ động trong mọi cuộc nói chuyện, thế nhưng trong chương trình này, anh thừa nhận bị thí sinh "ăn hiếp" ngược lại, điển hình là Khởi My. Danh hài còn đặt biệt danh cho nữ ca sĩ là "con quỷ chặt chém".

Khởi My có những màn đối đáp siêu dí dỏm, đáp lại màn chọc quê của Trường Giang như: "Chú buồn cười quá, bài hát của con sao chú đòi đặt tựa; Mắc cười vô duyên; Mặt già hơn mà lùn hơn kỳ lắm...".

 

 MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất