Vân Trang gây "choáng" ở "Ơn giời" vì đu bám trên người Trường Giang

Afamily - 15/11/2015, 08:39

Tập 3 của “Ơn giời cậu đây rồi 2015” kết thúc với chiến thắng dành cho cô nàng lém lỉnh, lắm chiêu trò Vân Trang.

Đêm qua (14/11), tập 3 của Ơn giời cậu đây rồi đã lên sóng với 4 khách mời là Vân Trang, Diễm My 9X, La Thành và Hữu Quốc. Với sự tung hứng của các trưởng phòng là Chí Tài, Trường Giang, Tự Long, Việt Hương, Trấn Thành, Hoài Linh, dàn khách mời đã tạo nên những tình huống bi bài đầy ấn tượng.
 

ơn giời cậu đây rồi 3

Các trưởng phòng mở màn bằng tiết mục giả gái hài hước
 
Vân Trang: Vân Trang đụng độ trưởng phòng Trường Giang – Chí Tài trong một căn phòng khá rùng rợn. Vân Trang vào vai cô gái đẹp đang đi đến chỗ hẹn gặp người yêu Trường Giang. Trong lúc Vân Trang đang nói chuyện với bạn trai, 2 con ma xấu xí do Chí Tài và Lâm Vỹ Dạ đóng xuất hiện. 2 con ma này liên tục bày trò phá đám Trương Giang – Vân Trang, nhưng ngặt nỗi do chỉ có một mình Vân Trang thấy 2 con ma nên cô đã phải vất vả giải thích cho Trường Giang hiểu.
 

ơn giời cậu đây rồi 1

Vân Trang và Trường Giang
 
Để chứng minh rằng mình không bị điên, Vân Trang không ngại ôm hôn và đu bám trên người Trường Giang. Dù bị 2 con ma quấy rối song cô vẫn không chịu rời khỏi Trường Giang. Khi đến đoạn cao trào, Vân Trang thậm chí còn dùng váy làm quạt lấy không khí cho Trường Giang thở. Hành động hài hước này khiến trường quay Ơn giời cậu đây rồi vỡ òa trong những tiếng vỗ tay, reo hò cổ vũ. Nhận xét về Vân Trang, Hoài Linh cho rằng cô nàng đã rất thông minh, linh hoạt xử lý tình huống. Sự nhiệt tình, vui vẻ của Vân Trang khiến cho sân khấu Ơn giời cậu đây rồi thêm phần màu sắc.
 
Diễm My 9X: Diễm My 9X cùng trưởng phòng Tự Long tạo nên một câu chuyện bi hài về hồ ly và thầy pháp. Tình huống đưa ra là Diễm My phải dùng máu của mình để cứu thầy pháp Tự Long. Dù cố gắng đối đáp song Diễm My vẫn liên tục bị đưa vào thế khó. Nhân lúc Diễm My băn khoăn, chưa biết giải quyết ra sao, Tự Long đã ép cô phải ngồi trong lòng để anh ôm. Cuối tình huống, Diễm My buộc phải lựa chọn giữa việc trả thù cho gia tộc và phản bội gia đình để đi theo Tự Long. Để vẹn toàn cả đôi đường, Diễm My đã lựa chọn cách quyên sinh. Nhận xét về tiết mục, Hoài Linh đánh giá cao những cố gắng của Diễm My. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Diễm My chọn cái chết để giải quyết tình huống.
 

ơn giời cậu đây rồi 2

Diễm My và Tự Long
 
La Thành: Anh chàng lém lỉnh La Thành được dịp thử thách khả năng chịu đựng khi đối đầu Trấn Thành trong căn phòng đậm chất cổ trang. Trấn Thành vào vai cha, La Thành vào vai đứa con ngỗ nghịch, không lo học hành mà lại còn ăn cắp tiền của gia đình. Tuy gặp phải vị trưởng phòng “khó ăn” như Trấn Thành song La Thành vẫn không hề lép vế. Trước các tình huống Trấn Thành đưa ra, La Thành đã bình tĩnh “bẻ lại” một cách khá dễ dàng. La Thành lanh lẹ đến mức Trấn Thành nhiều lúc phải cố gắng nín cười khi nghe anh đối đáp. Nhận xét về La Thành, Hoài Linh không quên dành cho anh những lời khen tích cực. Hoài Linh tiết lộ rằng rất thích nét diễn của La Thành và hy vọng khán giả sẽ ủng hộ anh nhiều hơn.
 

ơn giời cậu đây rồi 5

Trấn Thành và La Thành
 
Hữu Quốc: NSƯT Hữu Quốc bước vào căn phòng thứ 4 với việc đụng độ trưởng phòng Việt Hương. So với các phòng khác, căn phòng của Việt Hương – Hữu Quốc gây nhiều cảm xúc hơn. Hữu Quốc được Việt Hương tôn lên, tạo cơ hội cho anh thể hiện sở trường hát cải lương và nhập vai nhanh chóng. Thông qua tình huống này, câu chuyện đau lòng của một nghệ sĩ cải lương yêu nghề đã được chuyển tải và gây xúc động cho khán giả. Chính MC Xuân Bắc cũng tiết lộ rằng anh cảm thấy nhoi nhói và không nguôi khắc khỏi khi xem Hữu Quốc trình diễn.
 

ơn giời cậu đây rồi 4

Hữu Quốc và Việt Hương
 
Căn phòng thứ 5 của Hoài Linh: Vị trưởng phòng khó tính nhất Ơn giời cậu đây rồi – Hoài Linh dẫn dắt các khách mời vào căn phòng thứ 5 với vai trò thần chết. Vân Trang đóng vai bà bán thịt, Diễm My đóng vai bà chủ cho vay tiền góp, La Thành đóng vai kẻ háo sắc và Hữu Quốc đóng vai đầu gấu. Sau một hồi đối đáp với Hoài Linh, ưu điểm và khuyết điểm của các khách mời dần lộ rõ. Cuối cùng, Hoài Linh đã trao chiếc cúp lưu niệm cho Vân Trang. Hoài Linh bày tỏ, Vân Trang là người xử lý tình huống tốt nhất trong số các khách mời góp mặt trong chương trình.
 

ơn giời cậu đây rồi 9

Hoài Linh, Xuân Bắc và các khách mời

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất