Lê Phương, Vân Trang làm gái hư trong phim mới

Zing - 11/10/2015, 09:07

Lần đầu tiên, Lê Phương vào vai cô gái đầy tham vọng, không ngại dùng thủ đoạn hại người khác để đạt được mục tiêu trong phim "Nắng sớm mưa chiều".

Lê Phương vào vai Tuyết Vân - cô gái với vẻ ngoài dịu dàng, hiền lành, tháo vát nhưng trong đầu luôn có nhiều âm mưu, thủ đoạn nhằm tiếp cận được thiếu gia Phi (Khương Thịnh). Cô không ngại thuê người rạch mặt đối thủ - Vân Trang để người trong mộng của cô phải từ bỏ tình yêu.
Lê Phương thường được khán giả nhớ tới bởi hình ảnh hiền lành, đúng chất gái miền Tây. Tuy nhiên, cô không muốn đóng khung mình trong bất cứ dạng vai nào. Cả trên sân khấu lẫn phim ảnh, Lê Phương đều khai thác những vai diễn đa tính cách, sắc sảo và dữ dội hơn. Bà mẹ một con cho biết, cô thích vai Tuyết Vân vì được thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau, lúc dữ dằn, lúc hối hận, lúc hiền dịu.
Trong những phân đoạn thể hiện sự ăn năn, hối lỗi của Tuyết Vân, Lê Phương diễn rất ngọt. Cô cho rằng: "Càng nhiều trải nghiệm, diễn xuất càng sâu hơn. Nếu không phải là giọt nước mắt thật sự của nhân vật thì khán giả sẽ cảm thấy giả tạo ngay".
Trong Nắng sớm mưa chiều, Vân Trang vào vai Bích. Cô gái không được sống cùng ba mẹ từ khi sinh ra nên có suy nghĩ bất cần, tiêu cực. Cô ham chơi hơn học nên học hành không tới đâu. Hóa trang nhân vật với mắt đen, tóc quăn, quần áo sexy, Vân Trang thường tự trào với bạn diễn: "Chỉ có trên phim mới cảm nhận được trở thành gái hư như thế nào".
Phi đã cảm hóa cô gái mê chơi bời bằng tình yêu chân thành. Vì thế, Bích trở nên ngoan hiền, chịu khó làm việc. 
Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi Bích phát hiện sự thật đau lòng: Phi chính là chú ruột của mình.
Diễn những cảnh cảm xúc, Vân Trang không để nhân vật gào thét đau đớn mà nghẹn ngào, nuốt nỗi đau vào trong. Điều này phù hợp với cô gái từ nhỏ đã ngỗ nghịch, sống bất cần như Bích.

 

Nắng sớm mưa chiều phóng tác theo tiểu thuyết của tên của nhà văn Ngọc Linh vì thế đạo diễn Trương Dũng không khó khăn tạo nên một bộ phim 32 tập với kịch bản tương đối chặt chẽ, các tuyến nhân vật khá chắc và đầy đặn. 

 

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lê Bình, Bảo Châu, Huy Cường, MC Hồng Phúc, Linh Trung... Nắng sớm mưa chiều phát sóng lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ ngày 15/9.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất