Đội Lê Phương vào Chung kết "Cùng nhau tỏa sáng"

VnExpress - 10/10/2015, 12:25

Nhờ số điểm của giám khảo Trường Giang ở phút chót, đội Thanh Sắc của nữ diễn viên được đi tiếp vòng trong.

doi-le-phuong-vao-chung-ket-cung-nhau-toa-sang

Tập sáu "Cùng nhau tỏa sáng" chủ đề "Nhạc kịch" phát sóng tối 9/10. Đêm thi này là phần tranh tài của hai đội có điểm số thấp nhất Thanh Sắc (Lê Phương, Lê Hải, Anh Tú) và Tươi Xanh (Duy Khánh, Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân). Đội nào đi tiếp phụ thuộc vào giám khảo khách mời Trường Giang - người có số điểm được giữ bí mật đến phút cuối cùng mới công bố.

Đội Thanh Sắc mang đến tiểu phẩm "Người đẹp và quái vật". Lê Phương thể hiện hình ảnh một cô gái tham vọng và đam mê quyền lực. Cô mong muốn được kết hôn cùng "quái vật" do diễn viên Anh Tú đóng để có thể chiếm được chiếc nhẫn quyền năng, thống trị muôn loài. Âm mưu của cô không thực hiện được, bởi "quái vật" đã dành tình yêu cho cô người hầu do biên đạo múa Lê Hải đóng. Tiểu phẩm nhận được 36,5 điểm từ bốn giám khảo (chưa có điểm của Trường Giang).

doi-le-phuong-vao-chung-ket-cung-nhau-toa-sang-1

Đội Tươi Xanh có một tiết mục được xem là tiến bộ hơn các tuần trước với tiểu phẩm "Giai điệu hạnh phúc" nói về tình cảm của ba chị em Duy Khánh - Khổng Tú Quỳnh và Đại Nhân. Trước đó, họ cùng tham gia một cuộc thi hát. Gần cuối cuộc thi, Duy Khánh đầu quân cho một công ty quản lý ca sĩ ở nước ngoài, bỏ mặc hai người em, khiến họ phải dang dở giấc mơ. Sau nhiều năm cả ba gặp lại và nhận ra bấy lâu nay họ đã trách lầm nhau. Tiểu phẩm nhận được 37 điểm từ bốn giám khảo (chưa có điểm của Trường Giang).

doi-le-phuong-vao-chung-ket-cung-nhau-toa-sang-2

Trường Giang dành cho Thanh Sắc số điểm 9,5 điểm và Tươi Xanh 8,5 điểm, khiến đội Tươi Xanh phải dừng cuộc chơi.

doi-le-phuong-vao-chung-ket-cung-nhau-toa-sang-3

Đội Tam Sắc với tiểu phẩm "Hoạn thư đánh ghen", được cải biên từ vở cải lương Kim Vân Kiều. Nhân vật Hoạn Thư do NSƯT Tú Sương đóng, vai Thúc Sinh do ca sĩ Quốc Đại đóng và vai Thúy Kiều do diễn viên Thụy Mười diễn. Để dằn mặt Thúc Sinh và tình địch, nhân ngày vợ chồng trùng phùng, Hoạn Thư bắt Thúy Kiều phục rượu và gảy đàn, khiến Thúc Sinh và Thúy Kiều lâm vào tình cảnh bẽ bàng, ngang trái… Ngoài những đoạn ca cổ, Tam Sắc đã lồng vào tiểu phẩm nhiều ca khúc Phận má hồng, Phận gái thuyền quyên, Vầng trăng khóc.

doi-le-phuong-vao-chung-ket-cung-nhau-toa-sang-4

Đội Divo (Băng Di, Huỳnh Mến, BB Trần) có thế mạnh ở đề tài nhạc kịch. Tiểu phẩm "Ế là xu thế" được họ dàn dựng lấy cảm hứng từ vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. Trong đó, Băng Di vào vai một ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm và có rất nhiều chàng trai giàu có vây quanh. Cô chỉ đem lòng yêu một chàng trai bình thường nhưng không được đáp trả nên cô đâm ra hận tình. Với vai diễn này, Băng Di thể hiện được khả năng đa dạng từ ca hát, nhảy múa cho đến diễn xuất.

doi-le-phuong-vao-chung-ket-cung-nhau-toa-sang-5

Trong tiểu phẩm "Người Sài Gòn", đội Ô Kìa (Thuận Nguyễn, Sam, Trịnh Tú Trung) lấy cảm hứng từ chính văn hóa và cuộc sống của người dân Sài Gòn. Tiểu phẩm là nhạc cảnh sinh động, nói về những con người cởi mở, phóng khoáng và lãng mạn. Bối cảnh của tiểu phẩm là một chiều mưa ở một trạm chờ xe buýt, nơi có hai nhân vật là cô gái trẻ xinh đẹp do Sam đóng lúc nào cũng khóc sướt mướt vì người yêu thất hẹn và một ông họa sĩ già cô đơn - Trịnh Tú Trung. Nhờ trú mưa tại đây cả hai đã gặp chàng trai bán dừa xiêm dạo Thuận Nguyễn. Dù buôn bán vất vả, anh chàng bán dừa lúc nào cũng vui tươi, lạc quan và tràn đầy năng lượng. Sự lạc quan của anh đã giúp cho cô gái trẻ và ông họa sĩ già nhận ra rằng con người không nên sống mãi với quá khứ mà hãy lạc quan đón nhận những điều mới mẻ. Với tiểu phẩm này, đội Ô kìa chinh phục được khán giả và giám khảo để giành điểm số cao nhất.

Tâm Giao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất