Trường Giang bất ngờ bị Hoài Linh mắng… “mất nết”

Afamily - 14/11/2015, 10:10

Trong tập 6 của “Bước nhảy ngàn cân”, Hoài Linh đã thẳng thắn mắng người em thân thiết Trường Giang là… “mất nết”.

Tập 6 của chương trình Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off sẽ lên sóng vào cuối tuần này với thể loại vũ đạo là Rock N Roll. Những màn “chặt chém” nhau tưng bừng giữa bộ ba ghế nóng lẫn cặp đôi MC đã trở thành đặc sản của chương trình. Trong tập phát sóng thứ 6, danh hài Hoài Linh đã không nể mặt người em thân thiết trong nghề, thẳng thắn chê Trường Giang “mất nết” ngay trên sóng truyền hình. 
 
Ngay sau phần dự thi của cặp đôi Anh Kiệt – Xuân Thảo, Trường Giang đã có phần trò chuyện vui vẻ cùng diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Anh đưa ra quan điểm của mình về sự tương quan giữa tuổi tác và tính cách: “Ở cuộc đời có nhiều điều trái ngược. Lúc còn trẻ mình thường muốn mau già đi. Còn khi già thì lại muốn trẻ ra. Như anh năm nay mới có 19 tuổi chứ mấy. Anh nhớ khi còn trẻ anh cũng mong mau già để chững chạc lên lắm”. Không đồng ý với phát ngôn của nam MC, Hoài Linh chen ngang chặn họng đàn em: “Chứ bây giờ em nghĩ em chững chạc rồi đó hả Giang?”. Gật đầu khẳng định, Trường Giang không ngờ lại bị Hoài Linh “chọc quê” ngay sau đó: “Anh thấy em vẫn mất nết như xưa”.
 

tập 6 bước nhảy ngàn cân 1

 

tập 6 bước nhảy ngàn cân 2

Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp
 
Cố gắng cứu vãn tình hình, Trường Giang biện minh rằng câu nói của Hoài Linh chỉ là lời khen của người anh dành cho em trai của mình. Tuy nhiên, Hoài Linh không chịu để câu chuyện đứt đoạn ở đó, tiếp tục “bắt bài” Trường Giang: “Cái đó đâu phải khen. Tôi ngồi đây mà. Tôi có trốn đi đâu đâu mà”. Hết đường chối cãi, Trường Giang ngay lập tức nói lãng sang chuyện khác bằng cách giới thiệu cặp đôi thí sinh tiếp theo khiến khán giả trường quay phì cười thích thú.
 

tập 6 bước nhảy ngàn cân 3

 

tập 6 bước nhảy ngàn cân 4

Bộ ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng - John Huy Trần - Hoài Linh
 
Là cặp đôi dính nghi án “nhảy giả tình thật”, tuần thi nào Thủy Tiên và Sơn Lâm cũng khiến người xem phát cuồng vì sự dễ thương, ăn ý trong diễn xuất của cả hai. Tuần này, với thử thách đạo cụ do giám khảo John Huy Trần đặt ra, “Hot girl trăm ký” hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ cực kỳ ghen tỵ khi có những hình ảnh “chăn gối” trong lúc luyện tập cùng chàng vũ công điển trai Sơn Lâm. Những khoảnh khắc đáng yêu, đầy tình cảm này lại một lần nữa làm dấy lên nghi án yêu nhau của cặp đôi.

 

tập 6 bước nhảy ngàn cân 5

 

tập 6 bước nhảy ngàn cân 6

Thủy Tiên và Sơn Lâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất