Trường Giang đến sau về trước, hát như khóc và cố ý tránh mặt Nhã Phương tại sự kiện

Afamily - 26/03/2018, 01:12

Trường Giang đã không chạm mặt bạn gái Nhã Phương dù cả hai cùng xuất hiện trong một chương trình diễn ra chiều 25/3.

 

Chiều 25/3, lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện trước công chúng sau scandal tình tay ba ồn ào cùng Trường Giang - Nam Em. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" phục sức lộng lẫy với thần thái rạng ngời đi một mình đến dự sự kiện bằng chiếc xe hơi mà Trường Giang tặng cô vào năm ngoái.

Được biết sự kiện này đã kí hợp đồng với Trường Giang - Nhã Phương trước khi scandal rúng động nổ ra. Điều khiến khán giả bất ngờ là Trường Giang không hề vắng mặt tại sự kiện như dự đoán. Đúng lúc khai mạc, Trường Giang bước lên sân khấu, hát và tấu hài cùng với Nam Thư, Lê Giang trong khi Nhã Phương làm khán giả ở phía dưới.

Trường Giang đến sau về trước, cố ý tránh mặt Nhã Phương tại sự kiện - Ảnh 1.

Trường Giang, trong trang phục "Mười khó" quen thuộc, hát như khóc, cùng gương mặt thẫn thờ, không lấy gì làm tươi tỉnh dù đang tấu hài.

Những người có mặt tại sự kiện khá tò mò trước thái độ của hai nhân vật chính. Trường Giang, trong trang phục "Mười khó" quen thuộc, hát như khóc, cùng gương mặt thẫn thờ, không lấy gì làm tươi tỉnh dù đang tấu hài. Còn Nhã Phương thì giữ thái độ thản nhiên, liên tục mỉm cười nhẹ nhàng theo dõi tiết mục của Trường Giang, thi thoảng còn vỗ tay như mọi khán giả bình thường khác.

Trường Giang đến sau về trước, cố ý tránh mặt Nhã Phương tại sự kiện - Ảnh 2.

 

Trường Giang đến sau về trước, cố ý tránh mặt Nhã Phương tại sự kiện - Ảnh 3.

Nhã Phương thì giữ thái độ thản nhiên, liên tục mỉm cười nhẹ nhàng theo dõi tiết mục của Trường Giang, thi thoảng còn vỗ tay như mọi khán giả bình thường khác.

Kết thúc phần trình diễn, Trường Giang cũng nhanh chóng ra về mà không chờ bạn gái theo lẽ thường.

Trường Giang đến sau về trước, cố ý tránh mặt Nhã Phương tại sự kiện - Ảnh 5.

 

Trường Giang và Nhã Phương hiện đã có hơn 3 năm song hành bên nhau. Trong 3 năm qua, họ liên tục vướng tin đồn chia tay. Tuy nhiên, cú sốc ái tình liên quan đến Nam Em lần này khiến fan hâm mộ cặp đôi thực sự lo lắng về chặng đường tiếp theo của mối tình Trường Giang - Nhã Phương.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất