Quế Vân bất ngờ "tố" bị anh trai Trường Giang chèn ép sau khi phát hiện chuyện tình cảm

Afamily - 23/03/2018, 06:56

Quế Vân cho biết chính vì quá bức xúc vì bị chèn ép và đùa giỡn tình cảm nên đã quyết định công khai scandal tình ái với Trường Giang.

 

Mới đây, Quế Vân bất ngờ tiết lộ những góc khuất phía sau cuộc tình với Trường Giang vào 2 năm trước với báo chí.

Theo đó, Quế Vân cho biết, trước đây những gì cô nói mọi người không ai tin và cho rằng cô lợi dụng tên tuổi Trường Giang để PR cho sản phẩm của mình. Vì vậy, sau 2 năm trôi qua, cô muốn nói ra tất cả cho nhẹ lòng để mọi người hiểu rằng Nam Em đang trải qua đúng với những gì mà cô đã phải đối diện.

Quế Vân bất ngờ tố bị anh trai Trường Giang chèn ép sau khi phát hiện chuyện tình cảm - Ảnh 1.

 

Về chuyện tình đã qua, Quế Vân cho biết đến thời điểm này cô vẫn không hiểu tại sao 2 năm trước cô có thể dành hết tin yêu để chạy theo Trường Giang mà chưa từng suy nghĩ điều gì. Nhưng sau tất cả, cô nhận ra "Trường Giang yêu rất vội và đi rất nhanh".

Nhớ về khoảng thời gian tồi tệ ấy, Quế Vân cho biết, cô từng "chết lặng" khi nhìn thấy Trường Giang nắm tay, ôm hôn Nhã Phương khi cả hai cùng xuất hiện trong chương trình Mai Vàng mà rõ ràng lúc ấy vẫn đang mặn nồng với cô.

Thậm chí, sau bao lần bị lừa dối, cô vẫn tha thứ cho Trường Giang.

Quế Vân bất ngờ tố bị anh trai Trường Giang chèn ép sau khi phát hiện chuyện tình cảm - Ảnh 2.

Anh trai Trường Giang, cũng là người quản lý của nam danh hài.

Câu chuyện bắt đầu bùng nổ trong một lần Quế Vân theo Trường Giang lên Đà Lạt quay phim Taxi, anh tên gì. Lúc ấy, Trường Giang đã nhắn tin cho Quế Vân là yêu cầu cô trở về Sài Gòn trước.

Theo chia sẻ của Quế Vân, lúc ấy cô vô cùng bức xúc và đau khổ khi nhận ra rằng Trường Giang muốn cô về Sài Gòn vì anh trai của nam danh hài, cũng là quản lý phát hiện cô đã lên Đà Lạt.

Khi ấy cô cho rằng nếu Trường Giang không thể bảo vệ mình trước gia đình thì sẽ chẳng thể nào bảo vệ được cô với showbiz đầy thị phi. Sau đó cô quyết định chia tay Trường Giang nhưng lại không thể nào vượt qua được sự níu kéo của nam danh hài.

Thời gian sau đó, Quế Vân sống trong trạng thái đau khổ xen lẫn thất vọng. Cô dành thời gian cho việc đi diễn ở tỉnh. Khi đi diễn ở Tây Ninh, cô đã gặp Trường Giang đưa Nhã Phương tới show diễn chung của cả hai khiến cô thật sự đau đớn. Quế Vân cũng cho biết, chính anh trai Trường Giang đã yêu cầu anh đưa đến để chọc tức Quế Vân.

Quế Vân bất ngờ tố bị anh trai Trường Giang chèn ép sau khi phát hiện chuyện tình cảm - Ảnh 3.

 

Khi từ Tây Ninh trở về, Quế Vân nhìn thấy những hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương mặc đồ đôi nên cô cảm thấy vô cùng uất ức. Vì thế, nữ ca sĩ quyết định nhờ trợ lý đăng tải những hình ảnh của cô và Trường Giang với lời đề tựa: "Vì sao thế anh, chắc mỗi mình anh hiểu" với hi vọng Trường Giang sẽ nhanh chóng liên lạc với cô. Tuy nhiên sau đó, Trường Giang chỉ liên lạc với trợ lý của Quế Vân và bảo cô hãy gỡ bài đăng nếu không báo chí biết.

Ngày hôm sau, khi đi diễn ở tỉnh, bầu sô của một show diễn đã nói với Quế Vân về việc hủy sô diễn. "Đó là anh trai của Trường Giang nói cắt Quế Vân đi không cho diễn chương trình này nữa, tôi sẽ cho Trường Giang diễn thêm một đêm nữa", Quế Vân chia sẻ.

Bức xúc vì mình bị chèn ép và đùa giỡn tình cảm Quế Vân quyết định tung hết những bằng chứng yêu đương với Trường Giang vào đúng trưa 14/2.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, sau khi cô chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang lên mạng xã hội, cô đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng nhưng cô lựa chọn im lặng và chấp nhận hết.

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất