Trường Giang chính thức nói lời xin lỗi sau màn cầu hôn Nhã Phương gây tranh cãi

Kênh 14 - 22/01/2018, 10:31

Trường Giang đã gửi lời xin lỗi trên trang Facebook chính thức của mình.

Cụ thể, nam danh hài viết: "Tôi là Trường Giang, Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao giải Mai Vàng 2018. Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9.

Trường Giang chính thức nói lời xin lỗi sau màn cầu hôn gây tranh cãi - Ảnh 1.

Trường Giang chính thức nói lời xin lỗi sau nhiều ngày im lặng.

Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!".

Trước đó, Trường Giang gây xôn xao khi bất ngờ cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng. Bên cạnh biểu cảm có phần gượng gạo của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", điều khiến khán giả tranh cãi chính là việc Trường Giang lựa chọn sóng truyền hình trực tiếp để thổ lộ. Điều này dẫn đến việc chương trình bị lố sóng và phải cắt giữa chừng.

Trường Giang chính thức nói lời xin lỗi sau màn cầu hôn gây tranh cãi - Ảnh 2.

Dựa theo bảng giá quảng cáo được Trung tâm THVN tại TP HCM áp dụng từ ngày 1/1/2017, một số người hâm mộ tính toán màn cầu hôn của Trường Giang gây thiệt hại cho nhà tổ chức hơn 200 triệu đồng.

Theo An An/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất