'Trùm' bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này

Tiin - 03/08/2020, 04:27

Danh sách mới nhất về những đại gia bất động sản 'giàu sụ' ở Kbiz đã ra lò, trong đó không thể thiếu Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee...

Mới đây, truyền thông Hàn đã liệt kê 6 ngôi sao được gọi là 'trùm bất động sản' của Kbiz. Cả 6 cái tên xuất hiện đều là những người quen thuộc, nổi tiếng nhiều năm liền và sở hữu cho mình khối tài sản đồ sộ.

Song Hye Kyo

Ngoài là 1 diễn viên nổi tiếng, Song Hye Kyo còn là người có khiếu kinh doanh, đầu tư bất động sản. Từ nhiều năm trước, cô đã luôn đứng trong hàng ngũ những đại gia bất động sản với khối bất động sản có lúc lên tới 37 tỷ won, tương đương 740 tỷ VNĐ.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 0

Năm 2004, Song Hye Kyo mua 1 căn hộ cao cấp tại Kang Nam để tặng mẹ. Sau 14 năm, giá trị của căn hộ này tăng gấp đôi. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn sở hữu 3 căn nhà khác trong nội thành Seoul, hầu hết đều có giá trị rất cao, nằm kề trung tâm thương mại và những tiện ích khác, nên giá cả chỉ có tăng chứ không hề giảm.

Những căn hộ Song Hye Kyo đang sở hữu

Những căn hộ Song Hye Kyo đang sở hữu

Song Hye Kyo còn đầu tư bất động sản tại nước ngoài. Chưa tới 10 năm mà cô đã thu lợi ít nhất 400 triệu won, tương đương 8 tỷ VNĐ, cho những căn nhà riêng tại nước ngoài của mình.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 2

Jeon Ji Hyun

'Mợ Chảnh' Jeon Ji Hyun sinh ra trong gia đình khá giả, làm bạn với chồng là doanh nhân thành đạt từ tấm bé nên cô vốn có đầu óc kinh doanh và tư duy đầu tư rất tốt. Mặc dù ít đóng phim nhưng tự thân Jeon Ji Hyun đã có 'của ăn của để' không hề ít, chẳng cần phải dựa dẫm vào chồng. Đặc biệt, cô còn sở hữu nhiều bất động sản hơn cả các đồng nghiệp nam.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 3

Cuối năm 2019, đài MBC khi công bố danh sách những nghệ sĩ sở hữu khối bất động sản khủng nhất đã đặt tên Jeon Ji Hyun ở vị trí đầu tiên, với tổng bất động sản trị giá 1.750 tỷ VNĐ.

Jeon Ji Hyun hiện đang nắm trong tay nhiều tòa nhà cho thuê nằm ở các vị trí sầm uất, giá trị đắt đỏ và có nhiều tiện nghi khiến người thuê sẵn sàng chi số tiền lớn. Các chuyên gia kinh doanh cũng thể hiện sự nể phục trước đầu óc kinh doanh nhạy bén với thời cuộc của Jeon Ji Hyun.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 4

1 trong những khu nhà Jeon Ji Hyun sở hữu. 

1 trong những khu nhà Jeon Ji Hyun sở hữu. 

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee

Kim Tae Hee trước khi cưới chồng là ngôi sao quyền lực của Kbiz. Bi Rain cũng vậy. Khi 2 ngôi sao quyền lực về chung 1 nhà, khối tài sản cộng lại lớn đến mức độ nào khó mà tưởng tượng được.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 6

Với gia thế giàu có và IQ khủng đã được chứng thực, Kim Tae Hee dễ dàng thu lời từ các khoản kinh doanh, đặc biệt là bất động sản. Được biết, nữ diễn viên có 1 căn villa tại Seoul giá 7 tỷ won, tương đương 135 tỷ VNĐ và 1 toà nhà thương mại cho thuê ở khu Kang Nam giá 13.2 tỷ won, tương đương 253 tỷ VNĐ.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 7

Thường xuyên qua lại giữa Hàn và Mỹ, Kim Tae Hee đã bàn bạc với chồng rồi mua luôn 1 căn nhà ngay mặt tiền tại California, giá 2 triệu USD, tương đương 47 tỷ VNĐ.

Đôi vợ chồng còn tậu 1 căn hộ tại khu villa phức hợp đắt nhất nhì Seoul, quy tụ nhiều doanh nhân, chính trị gia, ngôi sao nổi tiếng đến ở. Kim Tae Hee và Bi Rain, mỗi người sở hữu cho mình 1 căn hộ riêng tại khu phức hợp này, trị giá mỗi căn từ 3.3 tỷ won đến 4.2 tỷ won, tương đương 67.3 tỷ VNĐ đến 86.3 tỷ VNĐ.

Khu villa phức hợp đắt đỏ mà vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee mỗi người sở hữu 1 căn hộ tại đây. 

Khu villa phức hợp đắt đỏ mà vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee mỗi người sở hữu 1 căn hộ tại đây. 

Chỉ tính riêng khối bất động sản của Kim Tae Hee đã lên tới 26.43 tỷ won ~ 507 tỷ VNĐ.

Suzy

Trong 1 tập chương trình 'TMI News' đã đề cập Suzy là nữ Idol K-pop đang sở hữu khối bất động sản đắt nhất Hàn Quốc hiện giờ.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 9

Đó là căn biệt thự thuộc khu Nonhyeondong, khu phố có kiến trúc Châu Âu cổ rất nổi tiếng ở Hàn. Căn hộ này có diện tích tổng cộng 134 m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tập, giá trị lúc về tay Suzy rơi vào khoảng 4 tỷ won, tương đương 77 tỷ VNĐ.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 10

Đó không phải căn hộ tiền tỷ duy nhất mà Suzy bỏ ra mua. 10 năm làm 'tình đầu quốc dân' và tỷ lệ chia chác khá ổn với JYP giúp Suzy rủng rỉnh túi tiền để sắm căn hộ nào mà cô muốn. Trước đây báo chí từng đưa tin cựu thành viên nhóm nhạc Miss A đã lấy 3.7 tỷ won để mua 1 căn hộ ở Kang Nam và sau vài năm, căn hộ này tăng lên giá 4.5 tỷ won, tương đương 104 tỷ VNĐ. Suzy hiện đang cho thuê căn hộ này với giá 15 triệu won/ tháng, tức khoảng 346 triệu VNĐ.

G-Dragon

Làm thủ lĩnh của nhóm nhạc huyền thoại BigBang, còn sáng tác và nắm rất nhiều bản quyền bài hit lớn nên khối tài sản của G-Dragon 'không phải dạng vừa'.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 11

Nam Idol nhóm nhạc nhà YG không 'máu me kinh doanh' nhưng nhiều lần gây choáng với số bất động sản mà mình mua về. Hồi mới xuất ngũ, G-Dragon liền nhanh tay tậu penthouse giá 9 tỷ won, tương đương 208 tỷ VNĐ, nằm trong khu nhà giàu Nine One Hannam mà giới chính trị gia, doanh nhân hàng đầu hay ở.

Penthouse 9 tỷ won của G-Dragon. 

Penthouse 9 tỷ won của G-Dragon. 

Trước đó, anh bỏ 8.8 tỷ won ra mua 1 căn nhà tại khu Cheongdam. Căn nhà này có 6 tầng, 1 tầng hầm, nằm ngay khu trung tâm sầm uất của Cheongdam. Số tiền trên còn chưa tính tới những món đồ nội thất trang hoàng xa xỉ của G-Dragon.

Nhưng mà đó chưa là gì so với 1 căn hộ giá 30 tỷ won, nằm trong tòa nhà Hanwha Galleria Foret mà G-Dragon từng mua. Đây là nơi mà có Kim Soo Hyun, Han Ye Seul và 'ông trùm SM' Lee Soo Man sinh sống.

Tòa nhà Hanwha Galleria Foret, nơi mà trước đây thủ lĩnh BigBang từng ở. 

Tòa nhà Hanwha Galleria Foret, nơi mà trước đây thủ lĩnh BigBang từng ở. 

Daesung

G-Dragon giàu thì ai cũng biết, nhưng bất ngờ là Daesung cũng góp mặt trong danh sách 'trùm bất động sản' của Kbiz.

Được biết, Daesung hiện sở hữu 1 tòa nhà cho thuê nằm giữa trung tâm Seoul, trị giá ít nhất cũng 644 tỷ VNĐ và nay đã tăng lên ít nhiều. Mỗi tháng, Daesung chỉ cần ngồi chơi cũng thủ được rủng rỉnh 88.000 USD, tương đương 2 tỷ VNĐ.

Trùm bất động sản ở Kbiz: Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun không lạ, bất ngờ là sự xuất hiện của 3 Idol này 14

Từng có năm anh là Idol duy nhất lọt Top người sở hữu bất động sản giá trị nhất của Kbiz, xếp chung hàng ngũ với Seo Taiji, Jang Geun Suk, Jeon Ji Hyun, Kwon Sang Woo...

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất