Những sao nữ Kbiz dù sắp chạm ngưỡng 40 vẫn 'độc thân vui tính'

Tiin - 11/05/2020, 08:40

Sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công là thế, nhưng loạt mỹ nhân này của Hàn Quốc vẫn chưa đả động gì đến chuyện thành gia lập thất, dù tuổi đã sắp sửa chạm mốc 40.

Bên cạnh nhiều mỹ nhân Hàn đã và đang yên bề gia thất với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thậm chí có con, thì vẫn còn một người dù ngấp nghé gần tuổi 40 nhưng vẫn chưa có động tĩnh về việc lấy chồng. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng, và cũng chẳng ngại ngần hối thúc thần tượng mau chống lập gia đình.

Những sao nữ này nếu nói về nhan sắc thì chẳng kém cạnh ai, có người còn được mệnh danh là 'ma cà rồng' khi sở hữu làn da trắng cùng gương mặt xinh xắn như gái đôi mươi. Về sự nghiệp không chỉ suôn sẻ trong nhiều lĩnh vực, mà họ còn ghi được điểm tuyệt đối trong lòng khán giả khi thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Loạt mỹ nhân xứ xở kim chi sau đây không chỉ có năm sinh xấp xỉ nhau, mà chuyện hôn nhân cũng lận đận giống y như nhau khiến nhiều người bất ngờ. Cũng hoàn mỹ ở nhiều phương diện, cũng xinh đẹp, tài năng hơn người, nhưng dường như chữ 'duyên' vẫn chưa tới, nên chuyện tình cảm của họ luôn bị bỏ ngỏ, và trở thành tâm điểm, được quan tâm bậc nhất của fan Kbiz.

Jang Nara (18/3/1981)

Những sao nữ Kbiz sắp chạm ngưỡng 40 vẫn ''độc thân vui tính'' 0

Jang Nara được biết đến là một nữ diễn viên, kiêm ca sĩ vô cùng tài năng của Showbiz Hàn. Không những đa tài với nhiều lĩnh vực, cô nàng còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc hack tuổi với làn da trắng sáng không tì vết cùng gương mặt non trẻ như trẻ con.

Không chỉ dừng lại ở những vai diễn trong và ngoài nước ghi được dấu sâu sắc trong lòng người xem, Jang Nara còn là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng với tấm lòng như thiên sứ, luôn giúp đỡ, cưu mang những mảnh đời bất hạnh. Nữ diễn viên bắt đầu hoạt động từ thiện từ năm 2002, từ đấy cho đến tận bây giờ cũng đã 18 năm Jang Nara dành ra cho hoạt động thiện nguyện thầm lặng đầy ý nghĩa.

Một buổi sáng tháng 8/2019, ngành giải trí Hàn được một phen rúng động trước thông tin Jang Nara và nam tài tử Kim Nam Gil sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò. Nhưng ngay lập tức, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ là tin đồn thất thiệt không căn cứ.

Song Ji Hyo (15/08/1981)

Những sao nữ Kbiz sắp chạm ngưỡng 40 vẫn ''độc thân vui tính'' 1

Song Ji Hyo được đông đảo fan Kbiz cũng như khán giả khắp Châu Á biết đến qua vai trò là 'nữ chính' duy nhất trong gameshow truyền hình ăn khách của xứ sở kim chi 'Running Man'. Ngoài việc có sức ảnh hưởng lớn ở ngành giải trí qua các chương trình truyền hình thực tế, Song Ji Hyo còn là một diễn viên tài năng, tâm huyết với loạt vai diễn thành công ở cả mảng phim truyền hình và điện ảnh.

Bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn, xinh đẹp là tính cách hoạt bát, hài hước, 'mợ Ngố' Song Ji Hyo còn gây ấn tượng bởi sự thông minh, nhanh nhẹn, được dư luận công nhận là một người giàu tình cảm, biết sẻ chia. Chính những đức tính cao quý đã góp phần khiến Song Ji Hyo trở thành một trong những mỹ nhân được yêu thích hàng đầu, và sở hữu được lượng người hâm mộ hùng hậu. Nổi tiếng là một nữ diễn viên có đời tư kín kẽ, Song Jo Hyo chưa bao giờ đề cập quá sâu đến chuyện tình cảm cá nhân trước truyền thông, ngoại trừ mối quan hệ 'nửa đùa nửa thật' với Kim Jong Kook – người đồng nghiệp thân thiết gắn bó tận 10 năm qua chương trình 'Chạy đi chờ chi' Hàn Quốc.

Rất nhiều tin đồn xoay quanh câu chuyện tình bạn 'mập mờ' của cặp đôi, được đông đảo người hâm mộ cự kì quan tâm. Dù đã nhiều lần được fan tích cực gán ghép 'đẩy thuyền', tuy nhiên cả Song Jo Hyo lẫn Kim Jong Kook đều chưa có bất kì động tĩnh nào về chuyện nghiêm túc có một mối quan hệ tình cảm trong tương lai.

Han Ye Seul (18/09/1981)

Những sao nữ Kbiz sắp chạm ngưỡng 40 vẫn ''độc thân vui tính'' 2

Ở tuổi 39, Han Ye Seul được mệnh danh là 'kiều nữ' với nhan sắc xuất chúng bất chấp thời gian, cùng phong cách ăn mặt thời thượng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong quá khứ, nàng 'kiều nữ' từng vướng phải candal nghiêm trọng liên quan đến bộ phim 'Spy Myung Wol' năm 2011, khi đột ngột bỏ vai diễn bay sang Mỹ, bỏ lại đoàn làm phim cùng ê kíp chật vật với việc tiếp tục sản xuất tác phẩm. Tuy sau đó cô đã quay về công khai xin lỗi đoàn cùng người hâm mộ, nhưng thái độ làm việc vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp đến từ một ngôi sao có tiếng tăm, đã khiến khán giả không thể toàn tâm toàn ý chấp nhận lại Han Ye Seul.

3 năm sau những ồn ào kể trên, Han Ye Seul đã quay lại với bộ phim 'Birth of a Beauty', tuy thành kiến thưở ấy đã nguôi ngoai phần nào nhưng vẫn còn một số người không thể tha thứ cho những việc Han Ye Seul đã làm với 'Spy Myung Wol'.

Cho đến hiện tại, Han Ye Seul đang trên đường khẳng định lại mình với nhan sắc mặn mà, cùng gu thời trang chiếm mọi spotlight, tất nhiên về cả sự nghiệp diễn xuất với loạt dự án tiềm năng. Từng có lời đồn xoay quanh chuyện nữ diễn viên sang Mỹ kết hôn với bạn trai doanh nhân, nhưng ngoại trừ chuyện tình cảm với rapper Teddy được công khai, thì với mọi tin đồn thất thiệt, Han Ye Seul đều chọn cách né tránh hoặc im lặng.

Được biết, sau khi 'đường ai nấy đi' với nhà sản xuất Teddy vào năm 2016, người đẹp sinh năm 1981 vẫn còn lẻ bóng một mình và đang rất vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian độc thân vui tính.

Song Hye Kyo (22/11/1981)

Những sao nữ Kbiz sắp chạm ngưỡng 40 vẫn ''độc thân vui tính'' 3

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh kéo dài vỏn vẹn hai năm với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã bất đắc dĩ xuất hiện trong danh sách này. Nữ diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' là một ngôi sao hạng A rất có tầm ảnh hưởng tại Hàn Quốc nói riêng, toàn Châu Á nói chung. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, Song Hye Kyo còn khiến nhiều fan bất ngờ với khả năng biến hóa ở rất nhiều hình ảnh khác nhau, song vẫn duy trì được nét cuốn hút tài tình.

Nói về sự nghiệp, Song Hye Kyo có cho mình khối gia tài vai diễn đồ sộ với vô vàn bộ phim ăn khách như: 'Full House''Worlds Within''That Winter''the Wind Blows''Hậu Duệ Mặt Trời',...Không thuận lợi như con đường diễn xuất, Song Hye Kyo luôn gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, thậm chí lặn ngụp trong mớ scandal tình ái liên tiếp nhau khiến nhiều người ngán ngẩm.

Mới đây, nữ diễn viên còn bị đồn quay trở lại với tình cũ Hyun Bin qua loạt bằng chứng rõ rành rành trên mạng xã hội. Song Hye Kyo và nam tài tử 'Hạ cánh nơi anh' có khoảng thời gian 3 năm yêu nhau mặn nồng, trước khi cô về làm dâu gia đình chồng cũ Song Joong Ki. Trước nhiều đồn đoán của truyền thông và dư luận, người đẹp sinh năm 1981 vẫn không có bất kì động thái phản hồi nào.

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki năm 2019, Song Hye Kyo chỉ có mỗi một dự án phim đáng chú ý mang tên 'Gặp gỡ', đóng cặp cùng đàn em Park Bo Gum. Phim không nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả, rất nhiều ý kiến chê bai về nội dung lẫn khả năng nhập vai của hai nhân vật chính. Hiện tại, Song Hye Kyo chỉ tập trung vào việc làm mới hình tượng khi thường xuyên 'lột xác' trong các buổi chụp ảnh tạp chí, hay tham dự các sự kiện thời trang nổi tiếng.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất