Trót yêu 'hoa có chủ', chàng trai quyết đấu với tình địch, 'cắm chốt' tại nhà bạn gái từ 12h đêm đến 5h sáng để giành người trong mộng

Tiin - 06/05/2020, 19:44

Tại "Vợ chồng son" số 349, ca sĩ Trường Huy hào hứng kể những ngày đầu hẹn hò không hề biết vợ đã có bạn trai, phải dùng kế để giành lấy tình cảm của cô.

Mới đây, trong chương trình 'Vợ chồng son' số 349, cặp đôi Trần Trường Huy và Bùi Lê Việt Hà đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh câu chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân của mình.

Trót yêu 'hoa có chủ', chàng trai quyết đấu với tình địch, 'cắm chốt' tại nhà bạn gái từ 12h đêm đến 5h sáng để giành người trong mộng 0

Cặp đôi Trường Huy - Việt Hà

Cặp đôi Trường Huy - Việt Hà

Theo đó, Trường Huy hiện đang là ca sĩ tự do, ngoài ra, anh cũng thường xuyên phụ giúp bà xã công việc kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn uống và tổ chức sự kiện. Cặp đôi hiện đang sinh sống tại TP. HCM.

Được biết, trong một chuyến đi diễn ở Bảo Lộc (Lâm Đồng - quê của Việt Hà), Trường Huy đã gặp được vợ tương lai của mình. Anh cho biết sau khi hát trên sân khấu xong thì anh nhận được một mảnh giấy với đề nghị muốn gặp mặt nói chuyện. Anh chàng đồng ý và xuống gặp Việt Hà.

Với ngoại hình xinh xắn, Việt Hà nhanh chóng khiến Trường Huy xao xuyến.

Trường Huy ấn tượng với bà xã mình bởi khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương

Trường Huy ấn tượng với bà xã mình bởi khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương

Tuy nhiên, sau đó, cả trường quay mới vỡ lẽ ra khi cô nàng đính chính: 'Oan cho em quá. Lúc đó, mấy người anh của em tự lấy giấy viết rồi gửi lên chứ em có biết gì đâu. Nhưng lỡ anh ấy xuống rồi thì mình cũng nói chuyện vậy'.

Việt Hà cho biết cô nàng bị bạn bè 'gài' chứ không hề thích Trường Huy

Việt Hà cho biết cô nàng bị bạn bè 'gài' chứ không hề thích Trường Huy

Ít lâu sau, Việt Hà quay trở lại TP. HCM để học tập. Dù lúc đó đã có bạn trai nhưng khi được anh chàng ca sĩ điển trai, ga lăng rủ đi chơi, cô nàng cũng nhanh chóng đồng ý.

'Tới lúc yêu nhau rồi mà em vẫn không biết cô ấy có bạn trai. Hôm đó, em đã bạo gan rủ đi chơi xa tận Vũng Tàu. Em cũng không nghĩ là bị 'cắn ớt', Trường Huy hài hước kể lại.

Trường Huy không biết Việt Hà lúc đó đã có bạn trai

Trường Huy không biết Việt Hà lúc đó đã có bạn trai

Khi được MC Hồng Vân hỏi ngọn ngành câu chuyện, Trường Huy cho biết anh đã cố tình gài bạn gái uống say để được 'ăn hàng' nhưng ai ngờ mới uống được 2 ly, anh đã say mèm và không còn biết trời đất là gì.

Một thời gian sau, trong buổi tiệc Trường Huy tổ chức sinh nhật cho Việt Hà, cô nàng bỗng nhận được tin nhắn từ người bạn trai: 'Em về nhà đi. Anh tặng cho em một chiếc xe'. Lúc đó, anh chàng mới phát hiện ra 'người trong mộng' của mình bấy lâu đã có người yêu.

Trường Huy vẫn tôn trọng quyết định của bạn gái và cho biết: 'Mọi chuyện tùy em giải quyết nhưng anh vẫn mua xe cho em được'.

Trót yêu 'hoa có chủ', chàng trai quyết đấu với tình địch, 'cắm chốt' tại nhà bạn gái từ 12h đêm đến 5h sáng để giành người trong mộng 5

Trường Huy kể lại chuyện phát hiện ra bạn gái đã có người yêu

Trường Huy kể lại chuyện phát hiện ra bạn gái đã có người yêu

Sau hôm đó, bạn trai của Việt Hà quay trở lại, cô nàng cảm thấy khó xử nên quyết định im lặng với Trường Huy suốt 1 tuần.

Phát hiện dấu hiệu lạ, Trường Huy tức tốc qua nhà bạn gái, dựng xe máy, nằm vắt vẻo trên xe chờ cô nàng về. Thấy Việt Hà đang đi cùng bạn trai, Trường Huy chờ cho anh kia đi ra đầu ngõ thì chạy vào nói chuyện. 'Người ta đấu trí, đấu sức còn mình thì đấu đuối. Đấu xem ai đuối hơn', anh chàng kể lại.

Chờ bạn gái từ 12h đêm đến 5h sáng, anh chàng cho biết vì tức tối nên phải ngồi vậy cho bõ tức. Kết quả là Trường Huy đợi được, còn anh chàng bạn trai kia chờ lâu quá nên bỏ về. Trường Huy và Việt Hà đã cho nhau thêm cơ hội.

Trót yêu 'hoa có chủ', chàng trai quyết đấu với tình địch, 'cắm chốt' tại nhà bạn gái từ 12h đêm đến 5h sáng để giành người trong mộng 7

Trót yêu 'hoa có chủ', chàng trai quyết đấu với tình địch, 'cắm chốt' tại nhà bạn gái từ 12h đêm đến 5h sáng để giành người trong mộng 8

Anh chàng đã có cuộc 'đấu sức, đấu trí' với tình địch để giành vợ

Anh chàng đã có cuộc 'đấu sức, đấu trí' với tình địch để giành vợ

Theo Việt Hà tâm sự, Trường Huy là một người đàn ông rất tâm lý và lãng mạn: 'Anh ấy nhớ ngày kỷ niệm của hai đứa. Anh đến nhà rồi đưa cho em một món quà và bảo 'Em lên thay đồ này đi'. Mở ra thì thấy một bộ váy màu trắng rất lịch sự. Anh ấy đưa em đến nhà hàng, ở đó có ban nhạc rồi hát tặng em một bài. Lúc đó, em mới phát hiện ra đây mới là người khiến mình cảm thấy thoải mái'.

Trót yêu 'hoa có chủ', chàng trai quyết đấu với tình địch, 'cắm chốt' tại nhà bạn gái từ 12h đêm đến 5h sáng để giành người trong mộng 10

Cặp đôi yêu nhau được 5 năm thì quyết định về chung một nhà. Hiện tại, hai vợ chồng đã kết hôn được 6 năm.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất