Cuộc hội ngộ hiếm hoi của 2 tình địch cũ: Miley Cyrus và Selena Gomez lại "nham nhở" 1 cách đáng yêu, đúng mốt làm lành năm nay

Kênh 14 - 17/07/2019, 06:59

Lâu lắm mới thấy 2 nàng công chúa Disney là Miley Cyrus và Selena Gomez hội ngộ. Dân tình ai nấy vui mừng khôn xiết.

Hai nàng công chúa Disney đình đám và thành công thế hệ những năm 2000 chắc chắn là Miley Cyrus và Selena Gomez. Bên cạnh sự cạnh tranh ngầm trong sự nghiệp, mối tình tay ba giữa hai nữ diễn viên cùng chàng ca sĩ điển trai Nick Jonas cũng là câu chuyện gây bão một thời. Ai cũng cho rằng Miley và Selena luôn giữ mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" suốt nhiều năm.

Bẵng đi một thời gian rất lâu không xuất hiện bên cạnh nhau, hôm nay, Miley Cyrus khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng cô bạn Selena Gomez. Đặc biệt, bức ảnh hiếm hoi chụp chung lại không mấy ra dáng những nữ diễn viên trẻ hot nhất nhì Hollywood, mà lại tương đối "nham nhở" với tạo hình kỳ lạ. Tuy vậy, bức ảnh vẫn nhận được nhiều phản hồi thích thú từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng tấm hình này vô cùng dễ thương, đúng với xu hướng làm lành từ Taylor - Katy, Kim và Paris, giờ lại đến cặp đôi này.

Cuộc hội ngộ hiếm hoi của 2 tình địch cũ Miley Cyrus và Selena Gomez lại nham nhở 1 cách đáng yêu thế này đây - Ảnh 1.

 

Thực chất, mối quan hệ giữa hai nàng công chúa Disney một thời đã được Miley ngầm xác nhận lvẫn còn rất tốt đẹp. Vài tháng trước, ngôi sao "Hannah Montana" đột nhiên nhớ quá khứ đến lạ, đăng lại hàng loạt khoảnh khắc đáng nhớ từ 1 thập kỷ trước cùng Selena Gomez. Thậm chí, chàng trai năm ấy cả hai cô gái cùng theo đuổi là Nick Jonas cũng góp vui bằng cách bình luận cảm thán về một quá khứ đáng nhớ đã qua. Người hâm mộ đoán rằng việc cả Miley và Nick Jonas đều đã lập gia đình khiến cả ba người đã có thể thoải mái với nhau hơn, không còn ở tình trạng khó xử như trong quá khứ nữa.

Cuộc hội ngộ hiếm hoi của 2 tình địch cũ Miley Cyrus và Selena Gomez lại nham nhở 1 cách đáng yêu thế này đây - Ảnh 2.

Hơn một thập kỷ trước, mối tình tay ba giữa "gã sát gái" Nick Jonas cùng 2 cô công chúa Disney chính là đề tài hot nhất nhì giới showbiz.

Nguồn: Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất