Tròn mắt xem cô gái Nhật ăn bát mỳ khổng lồ nặng gần 4kg

Afamily - 26/05/2015, 11:13

Cô gái Nhật nhỏ bé tên Kinoshita Yuka đã diễn tả khả năng ăn uống phi thường của mình: ăn bát mỳ nặng gần 4kg chỉ trong 3 phút.

Nếu mới thoạt nhìn, người phụ nữ nhỏ bé mảnh mai này trông có vẻ còn chẳng ăn hết nổi một đĩa salad cỡ lớn, chứ đừng nói là một bát mỳ khổng lồ
 
Nhưng bạn đừng để bị đánh lừa bởi ngoại hình của cô ấy. Cô gái này không chỉ ăn hết một khối lượng mỳ xào cực lớn tới gần 4 kg, mà còn trong thời gian kỷ lục là 3 phút 20 giây.
 

 Kinoshita Yuka khoe chiếc bát sạch trơn mà chỉ vài phút trước còn có gần 4 kg mỳ
 
"Ngôi sao" Youtube và cũng là thí sinh quen thuộc của các cuộc thi ăn uống - Kinoshita Yuka - đã đăng tải video ăn mỳ của cô lên mạng. Trong clip, cô Kinoshita bé nhỏ này đã ăn hết sạch phần mỳ khổng lồ mà chẳng một chút do dự.
 
Kinoshita đã tham gia cuộc thi "Xem Ai Ăn Khỏe" tại Nhật Bản. Khi bắt đầu clip, cô đã chuẩn bị bằng cách mở nhiều gói mỳ yakisoba liền một lúc và bỏ mỳ vào chiếc bát màu đỏ khổng lồ của mình. Rất nhanh chóng, trong bát đã có một hẳn một đống mỳ "cao như núi", được dàn ra dần bằng đũa. Sau đó cô nêm mỳ với những gói nước sốt (có vẻ khá giống xì dầu) và trộn kỹ. Cuối cùng, cô đổ mayonaise vào bát mỳ.
 

"Nhà vô địch ăn uống' nhỏ bé đang trút mỳ yakisoba ăn liền vào chiếc bát khổng lồ (ảnh trái) trước khi nêm bằng gói gia vị xì dầu và mayonaise (ảnh phải)
 
Toàn bộ bát mỳ nặng tới mức "nhà vô địch ăn uống" nhỏ bé này phải vất vả lắm mới bê lên cân được. Khẩu phần ăn nặng gần 4 kg đã sẵn sàng! Cô bắt đầu cầm đũa lên và xì xụp ăn mỳ. Cô cứ ngấu nghiến ăn như vậy và chỉ dừng lại để uống vài ngụm nước, sau đó lại quay lại với bát mỳ xào một cách hăm hở. 
 
Số mỳ khổng lồ dần dần biến mất. Kinoshita không có vẻ gì là bối rối trước kích thước của bát mỳ; cô cứ cần mẫn ăn và ăn. 
 

Kinoshita bắt đầu xúc những sợi mỳ yakisoba vào miệng (ảnh trái) và chỉ một phút sau đã ăn hết gần nửa bát (ảnh phải).
 
Kinoshita cho thêm mayonnaise vào phần mỳ còn lại trước khi tiếp tục ăn.
 
Sau khi Kinoshita rưới thêm mayonaise vào phần mỳ còn lại của mình, cô lại tiếp tục thể hiện tiến trình ăn của mình trong khoảng 1 phút nữa. Kinoshita chẳng có chút nào tỏ ra muốn bỏ cuộc trong thử thách này. Đến cuối video, cô nâng bát lên húp nốt những sợi mỳ còn lại trước khi chuyển nó về phía đối diện camera để cho thấy là bát đã sạch trơn. Bát mỳ khổng lồ giờ không còn chút mỳ hay gia vị nào sót lại, và trông Kinoshita vẫn tỉnh bơ. 
 
Các fan Youtube đã vô cùng bất ngờ trước kỳ tích này. Một người dùng có biệt danh Nasser M đã thốt lên: "Ôi trời, làm sao chị ăn hết được đống mỳ đó vậy, thật quá phi thường!" Một người khác tên Kono Kono thì cảm thán: "Hệ tiêu hóa của chị quả là rất khủng!" 
 
Kinoshita hoàn toàn không xa lạ gì với những thử thách ăn uống. Trước đây cô đã từng ăn hết 62 chiếc bánh mỳ kẹp thịt trong vòng 7 phút, 1.5 kg bít tết trong 5 phút và 200 miếng sushi trong 8 phút. 
 
(Nguồn: Dailymail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất