Trộm đánh thức chủ nhà để hỏi mật khẩu Wifi

Dân trí - 30/07/2018, 01:26

Cảnh sát Palo Alto Police đã nhận được một cuộc gọi báo án vào lúc 12 giờ 31 phút sáng ngày 22/7 vừa rồi. Cặp vợ chồng 60 tuổi nói rằng một người lạ bịt mặt đã đột nhập vào nhà họ và hỏi mật khẩu Wifi.

Sau khi bị bắt, thanh niên 17 tuổi vẫn tiếp tục cung cấp thông tin sai lệch cho cảnh sát

Sau khi bị bắt, thanh niên 17 tuổi vẫn tiếp tục cung cấp thông tin sai lệch cho cảnh sát
 

Quá hoảng sợ, người chồng đã đẩy nghi phạm tuổi vị thành niên ra ngoài hành làng, đóng cửa lại rồi gọi cho cảnh sát. Không có ai bị thương trong vụ việc.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy kẻ tình nghi cách đấy một dãy nhà. Khi bị các nhân viên chặn lại, thanh niên vẫn còn để chiếc áo phông đen quấn quanh cổ, dưới lớp áo khoác. Người ta cũng tin rằng đó chính là thứ cậu ta dùng để che mặt khi đột nhập vào nhà của cặp đôi 60 tuổi.

Không rõ thanh niên có thực sự muốn vào mạng hay không

Không rõ thanh niên có thực sự muốn vào mạng hay không
 

Thời điểm đương đầu với cảnh sát, nghi phạm đã nói dối về danh tính của mình. Không rõ lý do vì sao thanh niên đột nhập vào nhà cặp vợ chồng nhưng cặp đôi báo cáo rằng 2 con dao nhà bếp của mình đã mất tích. Các sĩ quan sau đó không thu hồi được bất kỳ vũ khí nào từ kẻ tình nghi.

Cảnh sát cũng tin rằng chàng trai 17 tuổi đã ăn cắp một chiếc xe đạp ở khu vực đó vào ban đêm. Khoảng 11 giờ 45 phút tối ngày 21/7, một cô gái 20 tuổi đã phát hiện kẻ tình nghi bên ngoài cửa sổ phòng ngủ trong sân nhà mình. Cô cùng người sống cùng đã đi ra ngoài để đối chất thì thanh niên lại hỏi liệu có thể sử dụng Wifi không vì cậu ta đã hết dữ liệu mạng.

Khi họ yêu cầu thanh niên rời khỏi, cậu ta đã đạp xe bỏ đi. Cặp đôi này đã không thông báo cho cảnh sát vào thời điểm đó nhưng vào ngày hôm sau thì nhận ra chiếc xe đạp trong sân nhà đã không cánh mà bay. Theo dõi máy quay an ninh cho thấy nghi phạm đã ăn cắp chiếc xe từ sân sau rồi mang nó ra trước nhà rồi mới trò chuyện với cô gái.

Trà Xanh/Dân trí
Theo MSN

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất